Giải Trí

Loạt National Costume fan vote đồng loạt bị loại: Tiếc Sơn Tinh Thủy Tinh - Cánh diều vàng

Thy Mạn
Chia sẻ

Ủng hộ Top 3 National Costume của Hoàng Thùy, cộng đồng mạng cũng dành sự tiếc nuối cho nhiều mẫu National Costume tiềm năng như "Sơn Tinh Thủy Tinh", "Cánh diều vàng" hay "Ngọc phương Đông".

Sau khi Top 3 thiết kế trang phục dân tộc được công bố, cộng đồng fan quan tâm đến hành trình chuẩn bị dự thi Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ, thích thú. “Vùng đất chín rồng”, “Cò” và “Cafe phin sữa đá” vượt mặt nhiều bài thi ấn tượng khác để cạnh tranh, giành chiến thắng trong vòng tuyển chọn cuối cùng.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng dành sự tiếc nuối cho nhiều mẫu National Costume tiềm năng như “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Cánh diều vàng” hay “Ngọc phương Đông”.

Top 3 National Costume bước vào vòng tuyển chọn cuối cùng.

Dù “Vùng đất chín rồng”, “Cò” và “Cafe phin sữa đá” đều là những bài thi nổi bật nhưng các fan hoàn toàn có lý do để tiếc nuối khi Top 5 bản vẽ dẫn đầu bình chọn qua mạng xã hội đều dừng bước trước Top 3. Không ít bình luận gọi tên thiết kế gây tranh cãi “Bàn thờ“. Thiết kế được chính Hoàng Thùy yêu thích là “Ngọc phương Đông” cùng các mẫu National Costume được fan vote nhiệt tình như “Hoa sen“, “Văn Lang ngàn thu” và đặc biệt là “Sơn Tinh Thủy Tinh” đều vắng mặt ở vòng tuyển chọn cuối cùng.

“Sơn Tinh Thủy Tinh”.

“Hoa sen”.

“Sơn Tinh Thủy Tinh” của Lương Đức Minh nhận nhiều lời khen về ý tưởng khi sử dụng chất liệu truyền thuyết cổ xưa vào trang phục. Tuy nhiên, hội đồng giám khảo lo ngại về việc sắp xếp bố cục các chi tiết có thể gây trở ngại khi di chuyển trên sân khấu. Dù vậy, hội đồng giám khảo dành lời động viên vì tác giả chỉ mới 16 tuổi, còn nhiều khả năng tiến xa trong lĩnh vực này.

Một vài thí sinh khiến ban giám khảo thất vọng vì phần thuyết trình chưa tốt nên không thể ghi tên mình vào Top 3 như Phạm Lâm Mỹ - “Ngọc Phương Đông”, Phạm Quang Minh - “Bàn Thờ”.

“Xề u xế u”.

“Cánh diều vàng”.

Nhiều thiết kế gây ấn tượng mạnh ở vòng thuyết trình với phiên bản mini tinh xảo, đẹp mắt như “Cánh Diều Vàng”, “Xề U Xế U”, “Múa rối nước” được đánh giá cao về kiến thức thời trang và kỹ năng thực hiện sản phẩm nhưng cũng đành nhường cơ hội cho Top 3.

Với Top 3 trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, yếu tố thẩm mỹ, trình diễn trên sân khấu và văn hóa dân tộc được tôn vinh, chú trọng và đều xứng đáng để trở thành bộ trang phục đại diện Việt Nam tại phần thi National Costume.

Top 3 sẽ bắt đầu bước vào quá trình thực hiện sản phẩm với sự hỗ trợ của các mentor đồng hành: NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng thực hiện “Café phin sữa đá”, NTK Ngô Mạnh Đông Đông hỗ trợ thiết kế “Cò”, NTK Nguyễn Minh Công đồng hành với “Vùng đất chín rồng”. Á hậu Hoàng Thùy, hội đồng giám khảo và khán giả sẽ cùng nhau lựa chọn ra bộ trang phục xuất sắc nhất mang đến Miss Universe 2019. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10 - 11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất