Giải Trí

5 lần TXT đánh cắp trái tim của người hâm mộ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ra mắt trong năm 2019, các thành viên của Tomorrow X Together (TXT) đã mang đến cho những người hâm mộ và khán giả một luồng không khí mới mẻ và vui tươi!

Ra mắt trong năm 2019, các thành viên của Tomorrow X Together (TXT) đã mang đến cho những người hâm mộ và khán giả một luồng không khí mới mẻ và vui tươi. Họ đáng yêu trên và ngoài sân khấu và năng lượng trẻ trung của các thành viên khiến nhóm dễ dàng được yêu thích trong thế giới Kpop bận rộn năm qua.

Tân binh TXT.

Bây giờ hãy cùng xem một số khoảnh khắc đáng yêu nhất của TXT nhé!

Phiên bản MOA (tên fandom của TXT) của Run Away ngay sau khi ca khúc giành được chiến thắng đầu tiên

Quay trở lại với full album đầu tiên vào tháng 10/2019, các chàng trai đã giành được chiến thắng đầu tiên cho ca khúc chủ đề Run Away trên chương trình The Show.

TXT - Run Away

Như đã hứa, họ đã hát phiên bản MOA cho ca khúc này và nó khiến trái tim tất cả người hâm mộ của họ tan chảy vì quá ngọt ngào.

TXT khi chơi với những chú chó con

Khán giả không thể không ngất ngây trước sự kết hợp hoàn hảo này. Các chàng trai đã vô cùng phấn khích khi trả lời phỏng vấn trong khi chơi với các chú chó con.

TXT chơi với những chú chó con

Nếu bạn cần một chút hạnh phúc tức thì để thay đổi tâm trạng của bạn, hãy chọn video này và bạn sẽ không hối tiếc.

Gặp gỡ BTS trong tour diễn

Các thành viên TXT đã đến thăm BTS tại một concert và có cơ hội nói chuyện với các đàn anh của họ sau buổi biểu diễn. Họ rất lo lắng trước khi gặp thần tượng của mình, nhưng sau đó thì không.

TXT gặp BTS

Các thành viên BTS là những người dễ gần và thậm chí còn đưa ra một số lời khuyên tuyệt vời cho đàn em của họ. Sự tương tác giữa hai nhóm rất ngọt ngào, nó chắc chắn đáng xem.

Thử thách chiếc hộp bí ẩn

Các cuộc phỏng vấn mà TXT thực hiện ở Mỹ đều rất đáng yêu, nhưng thử thách chiếc hộp bí ẩn này sẽ khiến mọi người khóc vì sự dễ thương của họ.

TXT cùng thử thách chiếc hộp bí ẩn

Cách họ cố gắng làm cho các thành viên khác tin rằng có thứ gì đó đáng sợ trong hộp sẽ khiến bạn mỉm cười suốt cả video.

Thực hiện các aegyo (động tác dễ thương)

Cho dù họ có thích hay không, các tân binh thường được yêu cầu thực hiện một số động tác dễ thương trước máy quay và TXT cũng không ngoại lệ.

TXT cùng các động tác dễ thương

Mặc dù nhút nhát nhưng họ vẫn tìm cách đánh cắp trái tim của người hâm mộ trong những khoảnh khắc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất