Giải Trí

5 idol Kpop suýt debut với nghệ danh khác xa hiện tại: Chung Ha có tên giống Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh, Sehun là Seoul?

Migi
Chia sẻ

Dù không nổi tiếng bằng nghệ danh hiện tại nhưng những cái tên đó đã từng là một phần trong cuộc sống của các thần tượng Kpop này.

Các thần tượng Kpop thường được công ty quản lý hoặc tự mình lựa chọn nghệ danh trước khi debut. Hầu hết trong số họ sẽ sử dụng nghệ danh ấy trong suốt sự nghiệp, nhưng bởi một số lí do, cũng có nhiều người phải thanh đổi nó bằng một cái tên khác.

Dưới đây là danh sách 5 thần tượng Kpop có nghệ danh hoàn toàn khác biệt so với hiện tại mà có thể bạn chưa biết.

IU

IU từng có nghệ danh là Ji Heun. Nghệ danh này rất giống với tên thật của cô là Ji Eun, bắt nguồn từ Jiwuhjin Heunjeok - cụm từ có nghĩa là xóa bỏ mọi dấu vết. Mặc dù cái tên này khá thơ mộng nhưng cuối cùng nó đã bị thay thế vì cụm từ Ji Heun quá khó phát âm.

Jungkook (BTS)

Chàng maknae vàng của BTS - Jungkook đã lựa chọn debut với tên khai sinh của mình. Nhưng trở lại khi còn là thực tập sinh, Seagull là một trong những nghệ danh hàng đầu mà Jungkook lựa chọn. Ý tưởng chọn nghệ danh khá lập dị này xuất phát từ việc Jungkook đến từ Busan, Hàn Quốc, nơi những con mòng biển bay tự do trên những bãi biển tuyệt đẹp của thành phố.

Chung Ha

Trái ngược với những gì nhiều người hâm mộ Kpop nghĩ, Chung Ha không phải tên thật mà chỉ là nghệ danh của nữ ca sĩ. Tên pháp lý đầy đủ của cô là Kim Chan Mi. Cô gần như đã ra mắt với các nghệ danh như là Seo An, Ji An hoặc thậm chí là Se Ri giống như tên nữ diễn viên Son Ye Jin trong phim Hạ cánh nơi anh. Nhưng cuối cùng, cô đã lựa chọn cái tên có cách phát âm khá giống tên mình - Chung Ha với ý nghĩa là Cuộc gọi của mùa hè.

Sehun (EXO)

Em út của EXO - Sehun cũng sử dụng tên thật của mình để ra mắt công chúng. Tuy nhiên, anh chàng cũng từng chia sẻ về ý nghĩ sẽ dùng nghệ danh để thay thế. Một trong những cái tên suýt nữa thì trở thành nghệ danh của Sehun là Seoul - được gợi ý bởi chủ tịch SM Lee So Man. Tuy nhiên, các nhân viên khác trong công ty đã đấu tranh phản đối cái tên này vì nó giống với thành phố của Hàn Quốc.

Sowon (GFRIEND)

Sowon của GFRIEND suýt nữa đã debut với nghệ danh là P.B - viết tắt của cụm từ Perfect Beauty, hay FB, viết tắt của Fine Beauty. Mặc dù cả hai nghệ danh này đều không phải lời nói dối về nhan sắc của Sowon nhưng cuối cùng cô đã lựa chọn nghệ danh tiếng Hàn thay vì tiếng Anh, trái ngược với các thành viên khác trong nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất