Giải Trí

5 cảnh ending 'ngọt trụy tim' trong Hotel Del Luna

Lia
Chia sẻ

Cùng điểm qua 5 cảnh kết thúc mà người xem luôn phải tua đi tua lại nhiều lần trong Hotel Del Luna.

Hotel Del Luna lại tiếp tục tăng thứ hạng người xem và thống trị bảng xếp hạng cho các bộ phim truyền hình, một trong những yếu tố khiến người xem bị cuốn hút là cảnh kết thúc ở mỗi tập. Những cảnh kết thúc này gợi lên một loạt cảm xúc ở người xem, ngọt ngào có, lãng mạn có, và cũng giúp gợi lên sự tò mò buộc người hâm mộ phải xem tiếp tập sau.

Dưới đây là 5 phân cảnh ending khiến người xem phải tua đi tua lại nhiều lần trong Hotel Del Luna:

1. Tập 4: “Đừng lên tiếng” và nụ hôn 

Khi cây cổ thụ bắt đầu rụng lá vì Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai), nhân viên khách sạn Del Luna đã cố gắng xua đuổi anh bằng cách gửi anh ta đến căn phòng 13, nơi chưa một hồn ma căm ghét âm thanh của con người, ngay cả tiếng thở. Tuy nhiên, Chan Sung lại không biết gì và bước vào căn phòng hoang vắng chỉ chứa một tủ quần áo, và con ma từ từ xuất hiện.

Vào thời điểm Goo Chan Sung sắp rơi vào nguy hiểm, Jang Man Wol (do IU thủ vai) đã tiếp cận và nói, “Goo Chan Sung! Đừng nhìn, cũng đừng thở.” Để ngăn Chan Sung, Jang Man Wol đã hôn anh. Kết thúc tập thứ tư đã gúp cho bộ phim giữ vững thứ hạng cao nhất về tỷ suất người xem kể từ khi phát sóng.

2. Tập 6: “Tôi cảm thấy hơi buồn”:

Jang Man Wol cảm thấy vui buồn lẫn lộn mỗi khi nghĩ đến việc đi biển cùng Goo Chan Sung, cô bị dằn vặt khi biết được thì ra trái tim mong muốn được ở bên ai đó. Với Jang Man Wol, người đang có những suy nghĩ này, Goo Chan Sung đã chữ ký của Kim Jun Hyun và nói: “Dù tôi phải chạy và tự làm nhục bản thân mình, tôi vẫn đem nó về cho cô vì tôi nghĩ rằng cô sẽ thích.”

Mọi thứ trong Jang Man Wol đã thay đổi trong khoảnh khắc đó khi cô cảm nhận được trái tim mình đang rung động.

“Tôi cảm thấy hơi buồn, vì đại dương mà tôi đang nhìn bây giờ đẹp hơn cái mà tôi đang nhìn trước đó.” - Jang Man Wol nói. Đoạn kết cho tập 6 vẫn là một cảnh huyền thoại của cặp đôi ManChan, vì nó đánh dấu thời điểm mà cả 2 người bắt đầu có những rung động dành cho nhau.

3. Tập 8: “Tạm biệt, Goo Chan Sung.” Cảnh chia tay:

Sau khi nhìn thấy Mi Ra (do Park Yoo Na thủ vai), công chúa Song Hwa, Jang Man Wol đã ấp ủ một kế hoạch để tiêu diệt Mi Ra. Tuy nhiên, Jang Man Wol có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu cô làm hại một con người đang sống. Do đó, Goo Chan Sung đã hy sinh để cứu Jang Man Wol, nhưng anh không thể tỉnh dậy trong nhiều ngày vì vết thương.

Jang Man Wol không muốn chia sẻ địa ngục cá nhân của riêng mình, vì vậy cô nói: “Tạm biệt, Goo Chan Sung” và rời đi.

4. Tập 9: “Hãy tiếp tục bảo vệ tôi” - Lời tỏ tình:

Goo Chan Sung sợ rằng Jang Man Wol sẽ trở thành một nắm tro và biến mất như hồn ma trong Phòng 13. Mặc dù anh không nói cho ai biết, nhưng Jang Man Wol biết cảm xúc của anh và để lại một loại thuốc khiến anh không thể thấy ma. Tuy nhiên, Goo Chan Sung đã ném thuốc đi trước mắt của Jang Man Wol.

Câu trả lời của anh là cùng nhau đi trên con đường đáng sợ phía trước. Anh thú nhận, “Tôi sẽ tiếp tục gặp nguy hiểm, vì vậy hãy tiếp tục bảo vệ tôi.” Cảnh này kết thúc khiến trái tim vỡ òa và mở đầu cho nửa sau của bộ phim.

5. Tập 10: “Hãy tin tưởng tôi.”

Trong đoạn kết của tập 10, lần đầu tiên Jang Man Wol thể hiện sự yếu đuối. Cô ấy đã tỏ tình với Goo Chan Sung,
“Ngay cả khi tôi biến mất một ngày nào đó, xin hãy ở lại với tôi” và anh đã trả lời, “Không. Tôi sẽ không để cho cô biến mất. Hãy tin tưởng tôi.” Khi nghe được những lời đó, Man Wol đã rơi nước mắt và ôm nhau.

Ngay lúc đó, như thể họ đang đợi nó, hoa trên cây cổ thụ bắt đầu nở. Mặc dù không biết khi nào hoa sẽ tàn, nhưng kết thúc này là một khoảnh khắc vui vẻ cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin mới nhất