Giải Trí

4 thực tập sinh 'Produce X 101' được công nhận bởi kỹ năng vượt trội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các thực tập sinh ngày càng tăng hạng bình chọn bởi kỹ năng được thể hiện qua từng tập của Produce X 101.

Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình Produce X 101 đã đi được nửa chặng đường với rất nhiều điểm nhấn thú vị. Trong đó, các thực tập sinh được cùng nhau kết bạn, rèn luyện và thể hiện tài năng trước công chúng, đồng thời nhận được sự yêu mến từ phía người hâm mộ.

Rất nhiều giọt mồ hôi đã đổ, fan có thể bình chọn cho các thực tập sinh bởi ngoại hình, tính cách, nhưng chắc chắn kỹ năng cũng là một điều không thể thiếu. Dưới đây là danh sách 4 thực tập sinh chứng minh kỹ năng tuyệt vời, giúp họ sống sót và ngày càng tăng hạng ở Produce X 101.

1. Han SeungWoo của Plan A Entertainment

Với Me After You của Paul Kim, Han SeungWoo đã khiến nhiều khán giả xúc động khi thả hồn vào từng ca từ của bài hát trong buổi đánh giá năng lực. Chưa kể, trước khi biểu diễn, nhiều thực tập sinh đã hy vọng anh chàng tham gia nhóm bởi khả năng ca hát tuyệt vời của mình. Và kết quả là chỉ sau 1 tuần, SeungWoo đã từ vị trí thứ 30 lên 13 trong bảng xếp hạng bình chọn.

2. Lee JinHyuk của TOP Media

Nếu Han SeungWoo gây ấn tượng bởi giọng hát thì với anh chàng Lee JinHyuk chính là khả năng vũ đạo tuyệt vời cùng khả năng đọc rap ấn tượng. Mặc dù màn trình diễn đánh giá vị trí của anh chàng vẫn chưa được thể hiện trong tập 6, nhưng nhiều khán giả đã rất thích thú trước biểu cảm khuôn mặt của JinHyuk trong màn đánh giá nhóm với ca khúc Boss của NCT. Anh ấy cũng đã tăng rất nhiều trong BXH yêu thích từ vị trí thứ 25 đến thứ 11 (thứ hạng trong tuần thứ 6).

 3. Jo SeungYeon của Yuehua Entertainment

Là một rapper có kinh nghiệm, người đã từng xuất hiện trên chương trình Show Me The Money của Mnet năm 2016, Jo SeungYeon nhận được phản hồi tích cực về cách đọc rap của mình ngay từ đầu. Anh chàng đã chứng minh tính cách vui nhộn một lần nữa khi anh cover ca khúc Say Yes Or No của Zico. Jo SeungYeon ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ với thứ hạng tăng từ 28 lên 19 trong tuần thứ 6 vừa qua.

4. Lee Hyeop (Thực tập sinh tự do)

Là một thực tập sinh tự do nhưng kỹ năng trình diễn trên sân khấu của Lee Hyeop không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong Produce X 101. Anh chàng cũng được các cô vấn khen ngợi về kỹ năng thanh nhạc mạnh mẽ và không kém phần cảm xúc. Tuần qua, Lee Hyeop tăng thứ hạng bình chọn từ 49 lên 40. Với đà này, fan hi vọng anh chàng sẽ nhận được nhiều sự yêu thích hơn nữa để vươn lên lọt top 30 của chương trình.

Bạn có ấn tượng với tài năng của các thí sinh này? Cùng chờ đợi đến vòng loại tiếp theo để biết ai sẽ lọt vào top 30 của Produce X 101 năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất