Giải Trí

4 lý do khiến V (BTS) được mệnh danh là nam thần tượng hoàn hảo nhất nhì Kpop

Migi
Chia sẻ

Các thành viên BTS ngày càng chứng minh tài năng và sức ảnh hưởng của mình trên đấu trường Kpop. Trong số đó, thành viên V vô cùng nổi trội với cả ngoại hình, giọng hát và khả năng vũ đạo.

Vừa qua, BTS chính thức trở lại với album Map Of The Soul: 7 cùng phiên bản MV đầu tiên của ca khúc chủ đề mang tên ON Kinetic Manifesto Film: Come Prima. Sản phẩm âm nhạc mới khiến khán giả trầm trồ bởi sự trưởng thành, hoàn thiện hơn về mọi mặt của các thành viên, đặc biệt là với anh chàng V.

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong MV, V được fan không ngần ngại ngợi ca với danh hiệu “thần tượng hoàn hảo”. Và dưới đây là 4 lý do thuyết phục mà người hâm mộ đưa ra để chứng minh điều đó:

1.Biểu cảm khuôn mặt xuất thần

BTS được ví như vua biểu cảm khuôn mặt với khả năng biến hóa, thay đổi nét mặt chỉ sau 1 giây. Trong bất kỳ khung hình nào vô tình dừng lại, bạn sẽ thấy anh chàng xuất hiện vô cùng điển trai, không hề có góc chết.

2. Kỹ năng nhảy điêu luyện

Kỹ năng nhảy của V có thể không được biết đến nhiều J-Hope hay Jimin, nhưng điều đó không có nghĩa là anh chàng kém cạnh trong lĩnh vực đó. V từng được nhiều chuyên gia khen ngợi vì khả năng cảm nhận nhịp điệu của bài hát bằng toàn bộ cơ thể và đổ toàn bộ tâm hồn vào vũ đạo. Vì thế, mỗi bước nhảy của anh chàng đều trở nên sống động, nhịp nhàng đến hoàn hảo.

3. Giọng hát truyền cảm

Inner Child

Nếu chưa được thưởng thức giọng hát của V trong ca khúc Inner Child, đó chắc chắn là một thiếu sót lớn đối với những ai tự nhận là fan của anh chàng. Bài hát khiến V lột tả được hết giọng ca truyền cảm, rung động trái tim khiến người nghe không thể nào quên.

4. Phong cách ấn tượng

Cũng bởi vẻ ngoài điển trai, anh chàng V không bao giờ khiến fan phải thất vọng khi xuất hiện với những phong cách thời trang khác nhau. Với ON Kinetic Manifesto Film: Come Prima cũng không ngoại lệ, anh chàng vừa khoe được nét trẻ trung, cá tính, vừa quyến rũ chết người.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất