Giải Trí

Linh Đan - Thanh Tâm - Tấn Lộc - Hồng Ngọc cùng lên sàn Thách đấu: Hương Giang 'biết sống sao'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất cả 4 thí sinh được "cướp" của đội Hương Giang - Dương Cầm đều bước vào vòng thi Thách đấu trong tập 8 The Voice Kids 2019.

Tập 8 The Voice Kids 2019 sẽ là đêm thi đầu tiên của vòng Thách đấu, chứng kiến 4 phần thi tài vô cùng gay cấn giữa thí sinh 3 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Diễn biến được các fan quan tâm nhất chính là những màn đối đầu gây khó xử cho cả dàn huấn luyện viên lẫn các tài năng nhí: 6 thí sinh được “cướp” lần lượt thi tài và loại trừ đồng đội cũ.

Cặp đôi huấn luyện viên Team Hoàng gia đau đầu và “đau tim” nhất khi có đến 4 thí sinh được “cướp” ở vòng Đối đầu đồng nghĩa với 4 lần chờ đợi xem thành viên đang góp mặt trong team hay học trò cũ mới là nhân tố giành chiến thắng.

Teaser giới thiệu vòng thi Thách đấu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Học trò cũ đấu loại với thí sinh trong đội - Tình huống “oái oăm” khiến Hương Giang - Dương Cầm căng thẳng tột độ.

Trong tập 8 Giọng hát Việt nhí 2019, các fan sẽ chứng kiến cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm căng thẳng tột độ khi lựa chọn thí sinh bước vào các màn Thách đấu. Đặc biệt, cả Linh Đan - Minh Tâm được “cướp” về Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lẫn Hồng Ngọc - Tấn Lộc nay đã thành “chiến binh” đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đều phải phân định thắng thua với thí sinh đội bạn ngay trong đêm đầu tiên của vòng Thách đấu.

4 học trò cũ của Hương Giang - Dương Cầm không chỉ phải thi tài với đồng đội cũ mà còn có “nguy cơ”
đấu loại nhau nếu các huấn luyện viên chấp nhận đặt để những phần thi đầy “drama”.

Hồng Ngọc…

… và Tấn Lộc được “cướp” về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Thanh Tâm…

… và Linh Đan được “cướp” về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Tất cả 4 thí sinh được “cướp” của đội Hương Giang - Dương Cầm đều được gọi tên lên sân khấu Thách đấu ngay đêm thi đầu tiên.

Tuy vậy, khi đang dốc sức rèn giũa Kim Jea Bin - Ngoc Nhi - 2 thí sinh “cướp” từ đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm cũng có thể tránh được tình huống khó xử nếu bộ sậu quyền lực cùng lựa chọn các thí sinh được “cướp” đối đầu nhau.

Ngọc Nhi…

… và Jea Bin được Hương Giang “cướp” từ team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Trong đoạn teaser giới thiệu những diễn biến nổi bật nhất của vòng Thách đấu, các fan đã “chuẩn bị tâm lý” cho hàng loạt khoảnh khắc thót tim: 3 đội chơi tung chiến thuật khi gọi tên thí sinh lên sân khấu, đánh giá khắt khe của hội đồng chuyên môn và kết quả bất ngờ khó ai đoán trước được. Đó chính là lý do HLV Lưu Thiên Hương dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh vẫn phải thốt lên “quá khắc nghiệt” còn Hương Giang chỉ biết thở dài: “Trời ơi, ác ghê. Đây chính là tình huống khó xử nhất đối với cô chú”.

Để biết vòng thi Thách đấu thật sự làm khó dàn HLV và các thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019 ra sao cũng như tài năng nhí nào sẽ vượt qua màn loại trực tiếp cam go này, đừng quên đón xem tập 8 The Voice Kids mùa 7 lên sóng lúc 21h15 ngày 7/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất