Giải Trí

Đã có 433 người nhiễm COVID-19 ở Hàn, Park Seo Joon quyên góp 2 tỷ đồng

Theo OSEN
Chia sẻ

Trong lúc nước nhà đang gặp phải tình huống khó khăn bởi virus corona, nam diễn viên Park Seo Joon đã ủng hộ một khoản tiền lớn để phòng chống!

Theo báo cáo từ OSEN của Hàn Quốc vào chiều ngày 22/02, Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Daegu tiết lộ rằng Park Seo Joon quyên góp khoản tài trợ 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), để giúp đỡ các tổ chức và nhân viên y tế khắc phục khó khăn và trang bị thêm thiết bị chống dịch, điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus corona (COVID-19).

Park Seo Joon.

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh, số lượng bệnh nhân COVID-19 được xác nhận tại khu vực Daegu-Gyeongbuk là hơn 350 người vào lúc 5 giờ chiều (KTS) ngày 22/02. Vì các bệnh nhân liên quan đến Nhà thờ Shinchonji ở Daegu đang tăng lên mỗi ngày, đèn khẩn cấp đã được bật ở Daegu.

Park Seo Joon chia sẻ với OSEN: “Để vượt qua thời kỳ khó khăn, nhiều tổ chức và nhân viên y tế khác nhau đang làm việc chăm chỉ và tôi muốn gửi thêm trái tim của mình để giúp đỡ dù chỉ một chút”. Ngoài ra, nam ngôi sao cũng đã tham gia sự kiện giúp đỡ trẻ em mắc các bệnh nan y hiếm gặp. Đối mặt với thảm họa quốc gia, năm ngoái, Park Seo Joon cũng quyên góp 2 tỷ đồng dưới tên thật của mình cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để phục hồi các vụ cháy rừng ở Gangwon-do.

Trước Park Seo Joon, diễn viên Lee Young Ae (50 triệu won) và Kim Go Eun (50 triệu won), Chung Ha (20 triệu), Hong Jin Young ủng hộ 5.000 khẩu trang cũng đã thực hiện những hành động tốt cho những người đang vật lộn với sự lan rộng của COVID-19. Ngoài ra, Pledis Entertainment ủng hộ bữa ăn cho người già neo đơn và gia đình khó khăn.

Lee Young Ae.

Kim Go Eun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất