Giải Trí

3 câu chuyện nhỏ chứng minh RM (BTS) là chàng trai có trái tim cực kỳ ấm áp

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cứ dễ thương và cưng chiều fan thế này bảo sao người hâm mộ chẳng chết mê với trưởng nhóm BigBang!

Được biết đến là vị thủ lĩnh tài năng của BTS, RM không chỉ thực hiện tốt trọng trách chăm sóc, lèo lái các thành viên mà còn đặc biệt quan tâm tới người hâm mộ. Anh chàng luôn chu đáo và tỏ ra tích cực dù trong tình huống đen tối nhất. Và dưới đây là 3 câu chuyện cảm động do fan tiết lộ chứng minh rằng RM thực sự là một chàng trai có trái tim ấm áp.

3 khoảnh khắc chứng minh RM (BTS) là chàng trai có trái tim cực kỳ ấm áp.

1. Trong fanmeeting của BTS, các thành viên gọi tên từng người hâm mộ và nắm tay họ. Có lần, một người hâm mộ bị bệnh ngoài da đã yêu cầu RM không được nắm tay cô vì sợ anh chàng có thể không thoải mái hoặc lây bệnh. Tuy nhiên, RM đã nắm lấy tay cô và nói: “Không sao đâu. Bàn tay của bạn rất đẹp”. Cử chỉ này thực sự cho thấy sự quan tâm của RM đối với fan khi hiểu rằng người hâm mộ có thể cảm thấy e ngại khi anh chàng phải nắm tay cô ấy.

2. Một trường hợp khác, khi một fan trưởng thành của RM lần đầu tiên tham dự fanmeeting của BTS. Thấy cô lo lắng, RM bắt đầu trò chuyện trước và vừa mỉm cười vừa nắm tay cô. Khi đến lúc chuyển sang thành viên tiếp theo, RM nói:”Ngay bây giờ, bạn vừa tập luyện cùng tôi, nên đừng lo lắng khi đến với thành viên yêu thích của mình nhé!“.

3. Câu chuyện cuối cùng được tiết lộ bởi một người làm việc trong một khoảng thời gian ngắn tại Big Hit Entertainment. BTS là những người mẫu cho Puma vào thời điểm đó và ngày fanmeeting cho Puma của họ đột nhiên bị đẩy lùi.

Sau khi nghe tin này, RM đã hỏi:“Những người hâm mộ của chúng tôi thì sao?”. Điều này khiến các nhân viên đều cảm động trước phản ứng của anh chàng vì luôn đặt sự lo lắng cho người hâm mộ lên hàng đầu.

RM là một chàng trai khiêm tốn nhưng có trí tuệ, được xem là một trong những người thủ lĩnh nhóm nhạc giỏi nhất Kpop. Không có gì ngạc nhiên khi anh chàng nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Và với những câu chuyện nhỏ đầy ấm áp này, chắc chắn fan sẽ vô cùng cảm động và tự hào về thần tượng của mình đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất