Giải Trí

27/06/2019 đáng nhớ của giải trí châu Á: Song Song ly hôn, Phạm Băng Băng chia tay và đám cưới Đường Nghệ Hân

Minh Hoàng
Chia sẻ

Một ngày 27/06/2019 đáng nhớ của giải trí châu Á: Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay và đám cưới Đường Nghệ Hân

Có lẽ ngày 27/06/2019 mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho công chúng châu Á khi tin tức liên tục ập đến. Lẽ ra đây là ngày lành tháng tốt để cặp đôi Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn, nhưng mở màn buổi sáng bằng thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo và kết thúc buổi tối bằng tin tức Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay.

SONG HYE KYO - SONG JOONG KI LY HÔN

truyền thông Hàn Quốc và thế giới chấn động trước tin tức nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau.

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Nam diễn viên cũng nói: “Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi.”

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/06.

Sau đó, phía nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng phản hồi về sự việc này. Công ty quản lý UAA đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi rất tiếc khi phải gửi tới mọi người tin xấu này. Nữ diễn viên Song Hye Kyo của chúng tôi hiện đang ly hôn chồng sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng.”

Lý do dẫn đến quyết định này là vì sự khác biệt trong tính cách mà cả hai bên không thể vượt qua. “Chúng tôi lịch sự mong mọi người thấu hiểu rằng, có những tin tiết chúng tôi không thể xác nhận vì đây là cuộc sống riêng tư của cả hai.

Ngoài ra, xin vui lòng kiềm chế các thông tin khiêu khích và bình luận suy đoán. Xin lỗi đã làm mọi người lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gặp lại mọi người trong tương lai. Xin cảm ơn.”

Trong bối cảnh đó, Park Bo Gum và Kim Ok Bin đều bị dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc lôi vào như nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn thế kỷ này. Phía Park Bo Gum cũng lên tiếng dọa khởi kiện những lời nói không căn cứ làm hình ảnh đến mối quan hệ của anh với gia đình Song - Song cũng như sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó Kim Ok Bin giữ im lặng, bình thản làm việc.

PHẠM BĂNG BĂNG VÀ LÝ THẦN CHIA TAY

Vào tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ.

Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta“. ​​​​

Lý Thần nhanh chóng shares lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta.”

Hiện tại từ khóa liên quan đến Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay đang gây bão trên Weibo khiến mạng xã hội này sụp đổ hoàn toàn.

ĐÁM CƯỚI CỦA TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN VÀ ĐƯỜNG NGHỆ HÂN

Ngày 2 tháng 8 năm 2017, Trương Nhược Quân thông qua Weibo công khai mối quan hệ yêu đương cùng với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Tình cảm lưu luyến, gần hai năm công khai hẹn hò, ở bên và thấu hiểu nhau, cả hai thường xuyên khiến khán giả phải ghen tỵ vì quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Vào ngày 27 tháng 6, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chính thức kết hôn, cử hành hôn lễ long trọng tại Ireland sau quãng thời gian dài tìm hiểu, bên nhau suốt 8 năm. Vào tháng 8 năm ngoái, liên tục có tin tức cho rằng cặp đôi đã lĩnh chức kết hôn, tuy nhiên lúc đó cả hai không hề lên tiếng trả lời.

Hiện tại, hình ảnh hôn lễ thế kỷ của họ vẫn chưa được công bố. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất