Giải Trí

2020 ngừng sản xuất Táo Quân: NSND Công Lý đau lòng, NSƯT Quang Thắng chia sẻ sự thật đáng buồn

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ có tên tuổi gắn liền với "Táo Quân" là Quang Thắng và Công Lý không khỏi tiếc nuối khi chương trình không thể tiếp tục phát sóng.

Mới đây, thông tin đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam tuyên bố chính thức ngừng sản xuất Táo Quân 2020 khiến cho nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Bởi lẽ đây là một trong những chương trình được yêu thích nhất khi gia đình sum họp, quây quần cùng điểm lại các sự kiện trong năm. Với góc nhìn hài hước nhưng cũng mang đậm tính châm biếm, xem Táo Quân gần như là một truyền thống với nhiều người vào dịp giao thừa.

Trước thông tin này, NSND Công Lý cho hay anh rất đau lòng khi phải tạm biệt chương trình đã gắn bó như “máu thịt” với mình. 16 năm phát sóng của Táo Quân gần bằng tuổi của con gái anh, với nam diễn viên anh cảm thấy chương trình như một thành viên trong gia đình. NSND Công Lý nói thêm: “Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, với tôi đó là điều rất buồn và là mất mát lớn“.

Về phần “Táo Kinh tế” Quang Thắng cũng không tránh khỏi sự hụt hẫng khi chương trình mình gắn bó bao năm phải dừng lại. Tuy nhiên nam diễn viên cũng chia sẻ có lẽ đây là thời điểm thích hợp để nói lời tạm biệt cùng chương trình.

Đồng quan điểm với NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng khẳng định Táo Quân đã trở thành một “món ăn tinh thần” của người Việt vào dịp cuối năm với nhiều cung bậc cảm xúc độc đáo và riêng biệt. tất cả các diễn viên tham gia đều rất trân trọng tình cảm của khán giả dành cho chương trình trong suốt 16 năm qua.

NSƯT Quang Thắng chia sẻ những năm gần đây có không ít ý kiến cho rằng Táo Quân không còn hay như trước. Thậm chí một số người dù không xem vẫn buông lời chê bai. Là một người chung tay thực hiện chương trình, anh rất buồn trước hiện trạng đó.

Dù rất tiếc nuối khi phải tạm biệt Táo Quân nhưng nam diễn viên vẫn không quên trấn an những khán giả đang hoang mang: “Táo quân không còn nữa nhưng chắc chắn ê-kíp sản xuất sẽ có chương trình thay thế. Biết đâu, chương trình đó lại đem lại cho khán giả sự tươi mới hơn. Và biết đâu, chúng tôi sẽ vẫn tái ngộ khán giả truyền hình vào dịp Giao thừa, không phải trong chương trình Táo quân mà là trong một chương trình khác“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất