Giải Trí

'2018 Korea Popular Music Awards' công bố nghệ sĩ khách mời: Cuối cùng cũng xuất hiện một cái tên kỳ cựu!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ơn trời, rốt cuộc thì Super Junior đã chịu "nhổ rễ" đi tham dự lễ trao giải rồi!

Mới đây, BTC lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc 2018 Korea Popular Music Awards vừa công bố danh sách khách mời cuối cùng xác nhận tham dự sự kiện. Dàn nghệ sĩ bao gồm: NCT 127, Kwon Byung Ho, The Boyz, Roy Kim, MOMOLAND, Ben, Simon Dominic, Shaun, (G)I-DLE, Oh My Girl, Jang Deok Cheol, Chungha, Tae Jin Ah and Kangnam, và PENTAGON. Đặc biệt trong số đó, Super Junior là cái tên kỳ cựu mà ít ai nghĩ rằng sẽ góp mặt tại sự kiện này.

Super Junior bất ngờ xác nhận tham dự 2018 Korea Popular Music Awards.

Suốt dịp cuối năm 2018, cái tên Super Junior hầu như vắng mặt tại mọi sự kiện, lễ trao giải âm nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước. Vì thế, chẳng phải nghi ngờ về quy mô của 2018 Korea Popular Music Awards mà khán giả vốn tưởng rằng nhóm sẽ “im hơi lặng tiếng” đến hết năm. Vì thế, sự xuất hiện của các chàng trai nhà SM lập tức khiến khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ và hào hứng chờ đợi.

Việc BTS bỏ qua lễ trao giải này cũng gây ngạc nhiên không kém.

Trước đó, 2018 Korea Popular Music Awards công bố dàn lineup đợt 1 bao gồm Wanna One, Red Velvet, MAMAMOO và BTOB. Như vậy, trong số các nghệ sĩ khách mời không hề có sự xuất hiện của các chàng trai BTS. Đây cũng là điểm bất ngờ không nhỏ vì nhóm nhạc nam nhà Big Hit luôn được tiếng chăm chỉ tham dự sự kiện và “càn quét” sân khấu trao giải suốt năm nay.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Wanna One.

Red Velvet

BTOB cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Lễ trao giải 2018 Korea Popular Music Awards chính thức diễn ra ngày 20/12 tới. Cùng chờ đợi và theo dõi xem những cái tên nào sẽ được vinh danh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất