Giải Trí

Hai thực tập sinh người Hàn Quốc cuối cùng đồng loạt xin rút khỏi 'Produce 101' phiên bản Nhật

Migi
Chia sẻ

Thông tin đã được tuyên bố trên website chính thức của Produce 101 Nhật Bản.

Mới đây, trên website của Produce 101 Nhật Bản đưa ra thông báo chính thức về việc hai thực tập sinh Jung Young Hoon và Kim Yoon Dong xin rút khỏi chương trình. Được biết, họ cũng chính là những thí sinh cuối cùng người Hàn Quốc tại mùa Produce 101 năm nay.

Hai thực tập sinh người Hàn Quốc cuối cùng đồng loạt xin rút khỏi 'Produce 101' phiên bản Nhật.

Cụ thể, đại diện công ty cho biết:”Gần đây chúng tôi đã nhận được yêu cầu từ 2 thực tập sinh Kim Yoon Dong và Jung Yong Hoon muốn rời khỏi chương trình. Sau khi thảo luận về vấn đề này, chúng tôi đã đi đến quyết định tôn trọng mong muốn của họ và chấp nhận yêu cầu này. Hai thực tập sinh đã yêu cầu rời khỏi chương trình sau khi ghi hình cho kết quả loại thí sinh thứ 3, vì vậy chương trình phát sóng vào tuần này ngày 5 tháng 12 sẽ không cần điều chỉnh lại”.

Ngoài ra, Produce 101 Nhật Bản cũng nói thêm: “Có nhiều tin đồn độc hại và các bài viết không có mục đích hiện đang được lan truyền qua cổng SNS, chúng tôi muốn mọi người hiểu và hợp tác để tránh các hoạt động đó, để mọi người có thể tận hưởng chương trình một cách tốt đẹp”.

Trước đây, các thực tập sinh Hàn Quốc Kim Hee Chun, Jung Young Hoon và Kim Yoon Dong từng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khi xuất hiện tại Produce 101 Nhật Bản. Tuy nhiên, Hee Chun là người đầu tiên tuyên bố rời khỏi cuộc thi vào đầu mùa giải. Và hiện tại, với sự ra đi của Young Hoon và Yoon Dong, không còn các thực tập sinh Hàn Quốc nào còn lại trong chương trình.

Produce 101 Nhật Bản được phối hợp thực hiện bởi CJ ENM và công ty giải trí Nhật Yoshimoto Kogyo. Có vẻ như sau vụ bê bối gian lận ở Hàn Quốc, chương trình đã bị giảm uy tín nặng nề khiến các thực tập sinh chán nản và quyết định xin rút khỏi. Hiện tại, phía đại diện chương trình đang cố gắng cứu vãn tình hình

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất