Giải Trí

Hết hồn chưa đây là 15 gương mặt idols cho biết V (BTS) chính là mẫu hình lý tưởng để học tập của họ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những idols này đều thần tượng V, điều gì làm nên điều bất ngờ này?

V (BTS) được biết đến là một nam idol có nhiều kỹ năng tuyệt vời như nhảy, hát và cả diễn xuất. Tài năng của anh ấy đã truyền cảm hứng cho 15 thần tượng này, và họ đã tuyên bố V chính là hình mẫu của họ.

1. Beom Gyu (TXT)

Beom Gyu có cùng công ty với BTS và V, đã thể hiện về tình yêu của anh chàng dành cho tiền bối của mình, đặc biệt trên tài khoản Instagram chính thức của V. Beom Gyu bày tỏ rằng anh rất vinh dự khi được xem trực tiếp ca khúc “Singularity” và điều này nhắc nhở anh làm việc chăm chỉ hơn nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với W Korea, anh gọi V là nguồn cảm hứng lớn nhất của mình, nói rằng V đã cho anh nhiều lời khuyên quan trọng khi còn là thực tập sinh.

Dòng tweet của Beom Gyu.

2. Taek Hyun (1THE9)

Taek Hyun đã tuyên bố rằng anh ấy luôn noi gương V. Nam idol giải thích rằng đó là vì V là một tiền bối có khả năng diễn xuất đỉnh cao trên sân khấu và Taek Hyun muốn được như vậy khi biểu diễn.

3. Yun Min (Newkidd)

Trong suốt showcase của Newkidd, Yun Min nói rằng anh ấy rất kính trọng BTS, đặc biệt là V. Anh chàng thậm chí còn nói một cách đáng yêu rằng hy vọng trong tương lai, anh ấy sẽ có cơ hội chụp ảnh với V!

4. Jin Sung (1THE9)

Jin Sung tiết lộ rằng mình là một fan hâm mộ của V, thậm chí anh chàng còn bộc bạch trên MBC Idol Radio rằng báo thức điện thoại của anh ấy là bài hát V solo tên là “4 O’clock”. Hình nền điện thoại của anh ấy cũng không ai khác chính là V!

5. Haruto (Treasure 13)

Haruto của nhóm nhạc nam chưa ra mắt trực thuộc YG Entertainment, Treasure 13 đã “bị phát hiện” là fanboy chính hiệu khi một người hâm mộ phát hiện ra anh chàng đang chăm chú xem điện thoại tại sân bay. Bạn có đoán được anh chàng này đang xem gì không? Chính là đoạn teaser riêng của V trong ca khúc Boy With Luv!

6. Park Ji Hoon

Park Ji Hoon đã nói rất nhiều về tình yêu của anh ấy dành cho V, thậm chí anh chàng còn bày tỏ rằng cực kỳ thích V trên Happy Together. Anh ấy là một fan hâm mộ của V từ những ngày còn là thực tập sinh, cách V đã truyền ngọn lửa đam mê như thế nào trên sân khấu và chính Ji Hoo đã thực sự được truyền cảm hứng để trở thành một thần tượng.

Trên thực tế, khi ghé thăm chương trình lần thứ 2, anh chàng được biết đến là một fan cứng của V!

Sau khi nghe tin này, V đã hẹn gặp Ji Hoon để cùng chơi game. Park Ji Hoon kể rằng đó là cách họ trở thành bạn bè và hiện tại là “bạn game”!

7. Hyun Min (RAINZ)

Hyun Min đã bày tỏ tình yêu của mình với V trên mạng xã hội, anh chàng đã đăng một bức chân dung tự vẽ của V lên tài khoản Twitter của mình kèm dòng tweet: “Tiền bối V BTS mà tôi ngưỡng mộ. Tôi luôn luôn cổ vũ cho bạn! #From_ARMY_Hyunmin”

8. Young Hoon (THE BOYZ)

Young Hoon được biết đến là một fan hâm mộ lớn của V. Trong quá khứ, anh ấy thậm chí còn dành riêng một bức thư video gửi đến V! Anh ấy thậm chí còn chọn ảnh V làm màn hình khóa điện thoại. Young Hoon ngưỡng mộ thành viên đa tài này của BTS vì anh ấy hát hay, diễn xuất giỏi và nhảy tốt!

Cả hai đã trở nên thân thiết, với việc V tặng cho Young Hoon một chú gấu bông BT21 Tata! Younghoon tuyên bố rằng anh chàng mang theo chú gấu bông khắp mọi nơi với anh chàng kể từ khi tiền bối yêu thích của nam idol tặng nó cho mình!

9. Jang Jun (Golden Child)

Trong một cuộc phỏng vấn với The Star, các thành viên của Golden Child đã được hỏi họ sẽ chuyển đổi cơ thể với ai. Jang Jun trả lời rằng anh sẽ chuyển đổi với V của BTS!

10. Bao (LUCENTE)

Trong buổi showcase của họ, Bao tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của V. Anh chàng luôn đảm nhiệm phần biểu diễn của V trong những lần cover các ca khúc của BTS!

11. Choi Byung Chan (VICT)

Byung Chan đã thể hiện tình yêu dành cho V trong một video mà anh chàng cho biếtđề cập rằng VICTON đã chụp ảnh với BTS. Anh chàng không thể ngưng nói về V, Byung Chan còn chia sẻ rằng giọng của V rất tuyệt và thâm chí còn thú thật rằng mình “yêu” V!

Ngoài ra, Byung Chan cũng đã tiết lộ về hình mẫu của cậu ấy trong chương trình Radio là trưởng nhóm Yoon Doo Joon của Beast/Highlight.

12. Jae Hyun (Gloden Child)

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí CeCi, Jae Hyun đã chọn V làm hình mẫu phong cách của mình. Anh ngưỡng mộ thời trang sân bay V và trang phục của nam idol nhà BTS luôn được phối hợp phong cách. Jae Hyun đã nói rằng anh mong muốn có thể ăn mặc đẹp như V và thậm chí còn tham khảo các bức ảnh ở sân bay của V để tạo ra sự đa dạng trong việc định hình phong cách của riêng mình!

13. Yeo Sang (ATEEZ)

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, Yeo Sang đã được hỏi ai là hình mẫu của anh chàng, như Tae Yong của NCT, Yeo Sang cũng có cùng đáp án là V. Sau đó giải thích rằng anh chàng nghĩ cử chỉ, tài năng và biểu cảm trên khuôn mặt của V quá tốt và anh chàng cũng muốn được như thế trong tương lai.

14. Min Gi (ATEEZ)

Trong một chương trình phát sóng khác, Min Gi, main dancer của ATEEZ, đã khiến mọi người trầm trồ khi cho biết chính V đã truyền cảm hứng cho Min Gi nhảy. Yunho, thành viên cùng nhóm của anh chàng đã xác nhận điều này, nói rằng V đã thực sự ảnh hưởng đến điệu nhảy Min Gi.

15. Koo Jung Mo (Thí sinh Produce X 101)

Koo Jung Mo tiết lộ V là hình mẫu của anh ấy trên một chương trình phát sóng trực tiếp, anh chàng đã xem V biểu diễn và nghĩ rằng thật tuyệt khi thấy anh ấy trên sân khấu. Jung Mo giải thích rằng vì V quá hoàn hảo trên sân khấu và cách anh ấy khiến khán giả say đắm khiên Koo Jung Mo sau đó cũng mơ ước trở thành một thần tượng như V.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất