Giải Trí

12 nhóm nhạc và nghệ sĩ này đã tuyên bố nhất định không nhận quà từ fan

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các thần tượng hi vọng fan sẽ được tận hưởng niềm vui tự mua quà cho chính mình!

Mặc dù fan tặng quà cho thần tượng chẳng có gì là lạ nữa (đặc biệt với các fan thân thiết), nhưng 12 nhóm nhạc dưới đây vẫn quyết từ chối nhận quà từ fan.

1. SHINee

Teamin là thành viên đầu tiên của nhóm tuyên bố sẽ không nhận quà từ fan nữa. Sau đó các thành viên đều làm theo và đưa ra tuyên bố tương tự.

2. VIXX

VIXX từ chối nhận quà của fan và tỏ ý muốn những người ủng hộ nhóm hãy dành số tiền mua quà đó để tự mua quà cho bản thân.

3. GOT7

Từ số 3 đến số 7 là các nhóm nhạc thuộc công ty JYP Entertainment. JYP Entertainment không nhận bất kỳ món quà nào từ fan. Họ chỉ nhận thiệp, thư và đồ ăn nhẹ.

4. TWICE

5. DAY6

6. Stray Kids

7. ITZY

8. EXO

Không phải tất cả các thành viên của EXO đều từ chối nhận quà của fan. Các thành viên đã tuyên bố chính thức không nhận quà có Lay, D.O., Xiumin, Chen và Sehun. Lay là người đầu tiên đưa ra tuyên bố rằng anh sẽ từ chối quà tặng của fan, những người khác cũng lên tiếng sau đó không lâu.

9. IU

IU đã tuyên bố rất dứt khoát là cô sẽ không nhận quà từ fan cũng như cô có tiền để tự mua những món đồ mình thích. IU muốn fan có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi mua quà cho chính họ.

10. BTS

Các thành viên BTS từng nhận quà, nhưng sau khi bàn bạc với nhau, họ quyết định từ chối. Cũng giống như IU, BTS muốn fan của mình mua quà cho chính họ hơn là cho thần tượng.

11. NCT

NCT là nhóm nhạc đầu tiên của SM Entertainment có quy định cấm nhận quà từ fan. Các thành viên trước đó đã có cuộc thảo luận và thống nhất không nhận quà tặng, do vậy mà có quy định này.

12. AOA

Mặc dù AOA từng nhận quà từ fan, nhưng công ty FNC Entertainment tuyên bố chấm dứt việc này cũng như nỗ lực gửi trả lại quà.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất