Giải Trí

1001 kiểu cưới xin 'chẳng ai giống ai' của sao Việt: Người kín đáo bí mật, người 'khoe' con ngay trong ngày 'đại hỉ'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Các sao Việt kết thúc quãng đời độc thân với những cách cưới ấn tượng có 1-0-2.

Đám cưới “kín như bưng” 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn:

Sau mối tình với doanh nhân Cường đôla kết thúc không có hậu, Tăng Thanh Hà chọn cách im lặng và chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến chồng hiện tại. Do vậy, dù liên tục sánh đôi cùng Louis Nguyễn trong các sự kiện của gia đình anh nhưng Hà Tăng rất kín tiếng. Ngay cả khi cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Phillipines, cô Trúc vẫn không hề hé mở với người hâm mộ về bước ngoặt quan trọng của đời mình.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được tổ chức vào năm 2012 là một trong những đám cưới hoành tráng và bí mật bậc nhất Việt Nam.

Không tiết lộ nhiều hình ảnh trong lễ thành hôn vì cô dâu Tăng Thanh Hà mong muốn
ngày trọng đại của mình chỉ dành riêng cho người thân. Tuy nhiên, vì Tăng Thanh Hà là một diễn viên được nhiều người yêu mến nên không tránh được sự “chăm sóc” nhiệt tình của báo chí.

Hình ảnh hiếm hoi tại đám cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn ở Philippines.

 Đặng Thu Thảo và Trung Tín:

Sau khoảng 3 năm bên nhau, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức nên duyên vợ chồng trong đám cưới được tổ chức tại TP.HCM. Buổi lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng với sự có mặt của hai bên gia đình cùng một vài người bạn thân. Do lễ cưới của Thu Thảo được tổ chức khá kín đáo, phía bên ngoài còn có bảo vệ để đảm bảo an ninh. Không có nhiều sự hiện diện của khách mời cũng như báo chí, truyền thông. Một số cơ quan báo chí đã có mặt nhưng chỉ được tác nghiệp ở bên ngoài tư gia.

Đặng Thu Thảo cũng đã gửi thiệp xin lỗi đến các phóng viên vì lý do thắt chặt an ninh, nên không vào phía trong tiệc cưới tác nghiệp được.

Trung Tín và Thu Thảo làm lễ trước ban thờ tổ tiên. Nửa kia của người đẹp là doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Anh cũng là người thừa kế một tập đoàn với 14 công ty thành viên và hơn 800 nhân sự.

“Đám cưới cổ tích” của Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Trung Tín.

Đám cưới “xa hoa, tiền tỷ”

Rước dâu bằng siêu xe 20 tỷ:

Không gian cưới được trang trí cầu kỳ, xe rước dâu hạng sang là hình ảnh ghi nhận tại đám cưới của MC Thành Trung. MC Thành Trung đã có một hôn lễ khá hoành tráng bên người vợ thứ 2 trước sự chứng kiến của bà con hai họ và bạn bè thân thiết. Chàng MC nổi tiếng miền Bắc đã dùng hẳn siêu xe Maybach có giá hơn 20 tỉ làm xe hoa đón dâu. Thành Trung tổ chức tiệc cưới ở một địa điểm khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Đám cưới do một tay Thành Trung thực hiện. Anh lên ý tưởng trong suốt 6 tháng.

Siêu xe Maybach có giá hơn 20 tỉ được làm xe hoa đón dâu.

Khách dự được mời vé máy bay, nghỉ khách sạn 5 sao:

Tiệc cưới của Hoa hậu được yêu thích nhất - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê với doanh nhân Việt Anh đã diễn ra. Toàn bộ khách được mời vé máy bay và ăn ở khách sạn 5 sao. Trong bữa tiệc, mỗi vị khách được thưởng thức một menu riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người. Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thu Hằng, diễn viên Yan My,… cũng tới dự.

Ngày vui của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở TP HCM với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp.

Được biệt, toàn bộ hoa cưới được nhập từ châu Âu: gồm có hoa hồng, hoa mẫu đơn, tú cầu… và được trang trí kín tầng tiệc cưới. Chưa kể đến những bức tượng được tạc riêng cho lễ cưới.

Tổng chi phí cho đám cưới lên tới hơn 10 tỷ đồng trong đó chi phí trang trí khoảng 8 tỷ đồng, tiệc mời khách hơn 2 tỷ đồng, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng…

Đám cưới ồn ào trên báo mạng, truyền thông

Lý Hải và Minh Hà:

Mặc dù không còn trẻ và cũng không ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của nam ca sĩ Trọn đời bên em luôn được quan tâm. Trước ngày cưới chính thức, những bức ảnh cưới của anh và hot girl Minh Hà tràn ngập các mặt báo. Cặp đôi chụp rất nhiều bộ ảnh cưới với các phong cách khác nhau. Mỗi ngày anh khoe với độc giả một bộ ảnh cưới độc, khi thì diễn tả khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của đôi trẻ, lúc cả hai hóa thân thành những ông bà lão…

Để đảm bảo an toàn cho đám cưới, gia đình Lý Hải đã phải nhờ tới 12 vệ sĩ, canh phòng vòng trong vòng ngoài.

Trước khi diễn ra lễ cưới chính thức, vào đêm 15/11, một chương trình văn nghệ “hát cho nhau nghe” đã được tổ chức tại đây với sự tham gia của danh hài Nhật Cường, ca sỹ - nhạc sỹ Huỳnh Nhật Đông, Lâm Chấn Khang, Vân Quang Long…

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lý Hải và vợ cùng 4 người con.

Tuấn Hưng cưới hotgirl 9X:

Chuyện tình của chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz - Tuấn Hưng luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, bức ảnh cưới của Tuấn Hưng và bạn gái kém anh 13 tuổi - Hương Baby lan truyền trên mạng càng khiến dư luận thêm tò mò. Là nam ca sĩ sở hữu bộ sưu tập người tình khó ai sánh kịp trong showbiz nhưng Tuấn Hưng chọn cho mình điểm dừng chân cùng hotgirl 9x xinh đẹp Hương Baby. Đám cưới của Tuấn Hưng được tổ chức linh đình và thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận.

Nhắc đến bạn gái sinh năm 1991, Tuấn Hưng từng dành nhiều lời khen ngợi cô là người thông minh, hiểu biết và tử tế.

Hai người đã từng nghĩ đến đám cưới trong năm 2012. Tuy nhiên sau đó, Tuấn Hưng và Hương Baby bất ngờ “đường ai nấy bước”. Sau một thời gian đứt quãng, vào dịp Tết Giáp Ngọ, cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Nam ca sỹ “Tìm lại bầu trời” chia sẻ: “Và … đây. Thưa quý vị. Cố ấy chuẩn bị là vợ tôi.”

Chàng ca sĩ đào hoa này cũng từng gắn tên với nhiều mỹ nhân Việt như: Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế…

Đám cưới lộ do bạn bè “phát tán”

Mạng xã hội Việt đang rần rần trước thông tin giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng hot girl Trâm Anh. Công khai tình cảm từ năm 2013, JustaTee và Trâm Anh luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì thường xuyên sát cánh bên nhau và khoe những khoảnh khắc ngọt lịm. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên hai nhân vật chính không hề có động thái chia sẻ thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội. Người hâm mộ chỉ ngỡ ngàng phát hiện ra khi “lượm lặt” trên facebook và instagram của dàn khách mời: Phương Ly, Ngọc Thảo…

Chuyện tình 5 năm đẹp như mơ của cặp đôi trai tài gái sắc cuối cùng cũng đã có một cái kết không thể ngọt ngào hơn.

Diện trang phục áo dài truyền thống, rạng rỡ và hạnh phúc cùng bạn bè, người thân, khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc đã khiến cộng đồng mạng Việt không khỏi trầm trồ.

Đem con đi “dự” đám cưới của chính mình

Đăng Khôi và Thủy Anh:

Hiện nay việc các sao Việt “ăn cơm trước kẻng”, vác bụng bầu trong ngày cưới không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng có lẽ việc bí mật có con được vài năm rồi mới bất ngờ tuyên bố làm đám cưới có lẽ còn khá hiếm trong showbiz. Và Đăng Khôi cũng là một trong những đám cưới muộn hiếm hoi của sao Việt trong năm 2013.

Sau 4 năm chung sống, ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh mới tổ chức đám cưới cùng nhau vào ngày 13/11/2013. Cũng trong đám cưới, cả hai lần đầu giới thiệu cậu con trai cưng với báo giới.

Mối tình của Đăng Khôi và Thủy Anh đã kéo dài suốt 8 năm.

Cậu nhóc được giới thiệu trong đám cưới ngày trước của bố mẹ giờ đã thay đổi không ít.

Công Vinh và Thủy Tiên giấu bé Bánh Gạo, khoe con bạn:

Cuối năm 2014 và đầu năm 2015, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã tổ hôn lễ chức chính thức sau nhiều năm chung sống, và trở thành cặp đôi sao Việt hiếm hoi tổ chức đám cưới trong cả… 2 năm. Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều thông tin cho biết cô con gái đầu lòng của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng. Nhưng cuối cùng, bé Bánh Gạo một lần nữa đã không có mặt trong ngày vui của bố mẹ. Thay vào đó, Công Vinh và Thủy Tiên “mượn” con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm.

Công Vinh và Thủy Tiên “mượn” con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm.

Cả hai tiệc cưới đều được tổ chức quy mô, hoành tráng với hơn 1.000 khách mời trong mỗi tiệc. Đám cưới cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả tại nơi cả hai từng sinh sống.

Bé Gạo con gái của Công Vinh và Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất