Giải Trí

10 sao nam đẹp trai nhất showbiz Hoa ngữ

Theo Sohu
Chia sẻ

Lý Dịch Phong hạng 6, Lộc Hàm hạng 5 và ai xứng đáng xếp vị trí thứ nhất?

Mới đây, trang Sohu đã bình chọn top “10 sao nam đẹp trai nhất showbiz Hoa ngữ” với những cái tên quen thuộc như Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Trương Hàn… Tuy nhiên danh sách cũng thiếu không ít “soái ca” có tiếng như Cổ Thiên Lạc, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương. Trong khi Lý Dịch Phong hạng 6, Lộc Hàm hạng 5 thì vị trí thứ nhất lại thuộc về Hồ Ca, anh vượt mặt loạt tiền bối như Ngô Ngạn Tổ, Kim Thành Vũ, Lâm Chí Dĩnh.

10. Trương Hàn: Trương Hàn có một vẻ ngoài cùng khí chất cực giống với những “tổng tài bá đạo” trong các tiểu thuyết ngôn tình, không lạ khi bao năm qua anh thường xuyên gắn bó với những vai diễn này.

9. Trần Khôn: Khi còn trẻ, Trần Khôn cực kỳ điển trai, dù hiện giờ đã ở tuổi trung niên nhưng anh vẫn rất nam tính và cuốn hút. Mỗi vai diễn của Trần Khôn không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất mà ở anh còn toát lên vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại.

8. Tỉnh Bách Nhiên: So với những đồng nghiệp cùng trang lứa, Tỉnh Bách Nhiên có diễn xuất tốt hơn nhiều. Chính vì điều này càng khiến chàng trai sinh năm 1989 này càng có sức hút trên màn ảnh.

7. Lâm Chí Dĩnh: Hơn 20 năm trước, Lâm Chí Dĩnh là cái tên hot nhất nhì showbiz không chỉ bởi tài năng mà anh còn sở hữu gương mặt baby “búng ra sữa”. Hiện giờ Lâm Chí Dĩnh đã 46 tuổi và là ông bố 3 con nhưng anh vẫn vô cùng trẻ trung không khác ngày xưa là bao.

6. Lý Dịch Phong: Một trong “tứ đại lưu lượng” Lý Dịch Phong gây ấn tượng không chỉ bởi độ nổi tiếng lớn của mình mà còn có gương mặt đúng chuẩn soái ca của mình.

5. Lộc Hàm: Lộc Hàm rất giống tiền bối Lâm Chí Dĩnh bởi anh sở hữu gương mặt baby trẻ trung dù đã ở ngưỡng tuổi 30. Không chỉ vậy, nụ cười tỏa nắng của anh chàng cũng khiến nhiều cô gái “mê mệt”.

4. Kim Thành Vũ: Kim Thành Vũ từng là “người tình trong mộng” của không biết bao nhiêu thiếu nữ vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Vẻ điển trai lãng tử cùng khí chất u sầu ấy khiến Kim Thành Vũ trở thành một trong những sao nam đẹp trai nhất.

3. Bành Vu Yến: Khác với nhiều ngôi sao, Bành Vu Yến mang đến hình ảnh một nam diễn viên cực kỳ nam tính và quyến rũ. Sao bao nhiêu năm, Bành Vu Yến vẫn còn có sức hút cực lớn và việc anh lọt vào danh sách này cũng không có gì lạ.

2. Ngô Ngạn Tổ: Nếu nhắc đến những sao nam đẹp trai nhất mà không kể đến Ngô Ngạn Tổ thì quả thật là một thiếu sót rất lớn. Dù khi còn trẻ hay khi đã bước vào tuổi trung niên, Ngô Ngạn Tổ vẫn cực kỳ điển trai và cuốn hút.

1. Hồ Ca: Hồ Ca hội tụ đủ mọi yếu tố như điển trai, hát hay và còn diễn tốt nữa, mỗi vai diễn của anh đều cực kỳ ấn tượng. Khi bước chân vào showbiz, Hồ Ca đã rất điển trai và trở thành “hoàng tử” trong lòng nhiều cô gái. Tuy sau này anh bị tai nạn và phải phẫu thuật thẩm mỹ nhưng càng lớn tuổi anh lại càng nam tính và quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất