Giải Trí

10 năm yêu nhau, 6 năm đính hôn nhưng đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại quá đơn giản và đây là lý do!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Câu chuyện buổi đám cưới vô cùng đơn giản của nữ ca sĩ lừng danh Miley Cyrus và vị hôn phu Liam Hemsworth đã khiến không ít người tò mò tìm hiểu nguyên nhân vì sao?

Ơn giời! Cuối cùng sau hơn 10 năm yêu nhau và 6 năm đính hôn thì đúng vào dịp lễ Giáng sinh ấm áp, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức tổ chức Lễ Kết hôn “kín đáo” với nhau tại tư gia trong không khí ấm cúng và ngập tràn hạnh phúc trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Buổi lễ được tổ chức đơn giản nhưng ấm áp với đầy đủ các nghi thức như trao nhẫn, cắt bánh và những trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Bên cạnh việc chúc mừng cả hai cuối cùng đã danh chính ngôn thuận về một nhà với nhau, các fan của cô nàng vẫn không ngừng thắc mắc rằng với mức độ tên tủi phủ sóng như Miley Cyrus thì tại sao cô nàng lại không tổ chức một đám cưới “thế kỉ” và “chấn động” như nhiều siêu sao âm nhạc vẫn thường làm để chứng tỏ độ xa xỉ và đẳng cấp của mình?

Nguyên nhận được nhiều khán giả đưa ra đó chính là việc các cặp đôi Hollywood thường không bền vững trong hôn nhân và tình yêu vì họ đã quá “ồn ào” thể hiện tình yêu và những khoảnh khắc riêng tư của mình trước công chúng. Và cũng chính vì điều này mà giọng ca Wrecking Ball đã chọn cách “đơn giản hoá” mọi nghi lễ, tiệc tùng để “tránh lời nguyền” này.

Hay phải chăng là do cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã dành quá nhiều thời gian của cuộc đời mình cho những sự hào nhoáng và tung hô từ dư luận, vì vậy, ở những khoảnh khắc thiêng liêng và cá nhân này, họ lại cần một không gian ấm cúng bên gia đình và bạn bè thôi là đã đủ rồi! Một vài bạn bè của Miley đã chia sẻ trên Instagram những tấm hình của chụp hai ngôi sao Hollywood đang cắt bánh cưới cùng nhau trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân vô cùng hạnh phúc.

Nhưng cũng có nhiều fan cho rằng, cách đây không lâu, tổ ấm của cả hai tại Malibu có trị giá hơn 2,525 triệu USD đã bị thiêu rụi bởi một sự cố ngoài ý muốn. Cho nên cặp đôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng thiết nghĩ, con số này đôi với 2 siêu sao Hollywood không phải là một vấn đề, nhưng vì tình cảm đã chín muồi để đi đến hôn nhân nên cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới ngay, dù đơn giản nhưng ấm áp và hạnh phúc.

Dù nguyên nhân của buổi lễ cưới đơn giản là gì đi chăng nữa, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cũng đã thuộc về nhau và chỉ cần cặp đôi hạnh phúc với nhau là điều ý nghĩa nhất rồi! Hi vọng rằng, với sự “xung hỉ” này, cả hai sẽ có những sản phẩm tuyệt vời trong năm mới sắp tới - năm 2019 và có một gia đình yêu thương bền vững!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất