Giải Trí

10 nam thần tượng đẹp hơn hoa của K-Pop: Wanna One chiếm ưu thế bên BTS, TXT, NCT

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mọi người yêu thích vẻ đẹp dịu dàng của các nam thần tượng này.

1. Seungwoo (VICTON)

Một trong số những giọng cả ngọt ngào của VICTON, Seungwoo được biết đến là người trầm lặng và quyến rũ, làm say đắm trái tim biết bao người hâm mộ vì vẻ đẹp của mình. Anh hiện đang tham gia chương trình Produce X 101 của Mnet và xếp hạng 4 trong tập 11.

2. Soobin (TXT)

Trưởng nhóm Soobin của nhóm nhạc tân binh TXT.

3. Lai Quanlin

Mặc dù cậu em út rapper của WANNA ONE là một người khổng lồ, fan vẫn không thể cưỡng lại được trước vẻ ngoài thư sinh. Khi còn ở WANNA ONE, Quanlin được biết đến là thành viên có giọng nói ngọt êm dịu và khiến nhiều fan “đổ” vì vẻ thư sinh bí ẩn của mình.

4. Bae Jinyoun (CIX)

Cũng giống như Guanlin, Bae Jinyoung là một thành viên khác có chất giọng êm dịu của WANNA ONE. Thêm vào đó, khuôn mặt thanh thoát của anh khiến fan phải xiêu lòng! Nhiều người mong muốn Bae Jinyoung sẽ debut trong nhóm nhạc nam mới của C9 Entertainment.

5. Baekhyun (EXO)

Baekhyun được biết đến là người có tính cách hướng ngoại, hòa đồng và dễ thương, điều này khiến fan nhất trí rằng trông anh càng lúc càng trẻ trung hơn.

6. Jin (BTS)

Worldwide Handsome của BTS được biết đến với ngoại hình xuất sắc. Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất, nhưng mọi người đều cho rằng Jin toát lên vẻ trẻ trung, hài hước và trái tim ấm áp, quan tâm đến người khác. Do đó, trông Jin rất hiền.

7. L (INFINITE)

Không chỉ là một thần tượng K-Pop, L còn nổi tiếng trong vai trò diễn viên. Anh hợp với hình ảnh một người bạn trai lý tưởng, có đôi mắt đầy sự quan tâm và má lúm đồng tiền duyên làm nổi bật lên vẻ dịu dàng của anh.

8. Ong Seongwoo

Trong thời gian hoạt động với nhóm WANNA ONE, Ong Seongwoo được coi là cây hài của nhóm vì nụ cười rạng rỡ và khiếu hài hước. Khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

9. Winwin (NCT)

Mặc dù không phải là maknae của NCT, nhưng các thành viên trẻ tuổi vẫn thường khen anh dễ thương! Dù Winwin chưa thạo tiếng Hàn lắm, song mọi người đều thấy anh rất đáng yêu khi cố học hỏi. Fan tin rằng anh có một nét ngây thơ rất thu hút.

10. Hyunjae (THE BOYZ)

Hyunjae là một trong ba visual chính của The Boyz. Khi nhìn hình ảnh này, fan đều đồng ý rằng xung quanh anh tựa như có ánh hào quang của một nhân vật bước ra từ manhwa vậy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất