Giải Trí

10 idol Kpop từng là vũ công phụ họa: Jungkook, Jin và cả Kang Daniel!

Migi
Chia sẻ

Từ những vũ công phụ họa, ít ai ngờ rằng giờ đây họ đã trở thành những ca sĩ thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop.

Trước khi ra mắt, các nghệ sĩ thần tượng Kpop từng được tiếp xúc với khán giả theo nhiều cách. Một số trong đó tham gia những chương trình thực tế sống còn, số khác lựa chọn con đường tinh tế hơn: trở thành vũ công phụ họa cho nghệ sĩ để lấy kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

Mặc dù đây chủ yếu là sắp xếp của công ty để giúp nghệ sĩ cọ sát, cũng ít ai ngờ rằng những người đứng bên nhảy múa cho nghệ sĩ tỏa sáng kia lại có thể chính mình rực rỡ hơn thế trong tương lai. Và dưới đây là danh sách 10 idol Kpop từng làm công việc này trước khi debut và nổi tiếng.

1. Kang Daniel

Kang Daniel debut cùng Wanna One sau chương trình Produce X 101 với vai trò center của nhóm. Sau khi Wanna One tan rã, anh chàng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công nhờ tài năng và diện mạo điển trai được fan yêu thích. Ít ai biết rằng trước kia, Kang Daniel từng xuất hiện trước công chúng với vai trò vũ công phụ họa khi Cao Lu (Fiestar) và Sihyun (SPICA) trình diễn ca khúc Invitation.

Kang Daniel làm vũ công cho Cao Lu (Fiestar) và Sihyun (SPICA) trình diễn ca khúc Invitation.

2. Shownu (Monsta X)

Cách đây 6 năm, Shownu từng nhảy phụ họa cho Lee Hyori trình diễn ca khúc Bad Girls. Giờ thì anh chàng là một phần của Monsta X.

Bad Guys

3. Eunbi (IZ*ONE)

Thành vien Eunvi của IZ*ONE thì từng nhảy trong dàn vũ công của Girl's Day.

4-5. J-Hope & Jungkook (BTS)

Hiện tại, BTS đã là nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu Kpop với tên tuổi vang danh khắp thế giới. Thế nhưng trước kia, it ai biết rằng 2 thành viên J-Hope & Jungkook đã từng nhảy phụ họa cho Jokwon trình diễn. Khi đó Jokwon là 1 đàn anh xuất sắc trong nghề, còn giờ thì tất cả là đồng nghiệp. Nam ca sĩ thậm chí cũng hợp tác với J-Hope trong một ca khúc phát hành sau này.

 J-Hope & Jungkook đã từng nhảy phụ họa cho Jokwon.

6. Lee Know (Stray Kids)

J-Hope & Jungkook của BTS thì nhảy phụ họa cho Jokwon, sau này Lee Know của Stray Kids lại phụ họa cho BTS. Thật thú vị đúng không nào!

7. Chungha

Trước khi debut, Chungha từng nhảy phụ họa cho Ulala Session.

8. S.Coups (SEVENTEEN)

Để tích lũy kinh nghiệm, anh chàng S.Coups của SEVENTEEN từng nhảy phụ họa cho nhiều nhóm nhạc. Một trong số đó là After School.

9. Lay (EXO)

EXO và SHINee chỉ cách nhau một khoảng thời gian không lớn khi debut và có lúc nổi tiếng cùng nhau. Thế nhưng bạn có tin không, anh chàng Lay của EXO lại từng nhảy phụ họa cho SHINee trong bản hit Ring Ding Dong đấy.

10. Kahi (After School)

Thời điểm chưa chính thức debut, Kahi thuộc nhóm nhảy phụ họa của nữ ca sĩ đàn chị BoA.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất