Giải Trí

1 năm hậu chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh bức xúc: 'Rõ ràng bị bỏ mà lại thành kẻ phụ tình'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

1 năm sau khi chia tay nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ, những chia sẻ của Huỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên Instagram Story, Huỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt bài viết liên quan đến anh và tình cũ Hoàng Oanh. Cụ thể, khi bị một trang mạng đưa tin sai lệch về mối quan hệ giữa cả hai hiện tại, nam diễn viên Tình khúc bạch dương tỏ ra khá bức xúc.

Anh viết: “Bớt bớt đi, viết gì mà sai tùm lum cũng đưa lên”. Thậm chí, trước thông tin đã xoá hết ảnh mặn nồng cùng Hoàng Oanh sau khi tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái người Bỉ, Huỳnh Anh không ngại đáp trả: “Xoá đâu ra mà xoá! Nửa đêm đi làm về đọc xong muốn chửi thề”.

Huỳnh Anh phản ứng khá gay gắt trước những thông tin sai lệch.

Hình ảnh cả hai hội ngộ khi cùng quay chung một dự án được Hoàng Oanh đăng tải trước đó.

Không kìm nén được cảm xúc khi mối quan hệ với tình cũ dù chấm dứt 1 năm vẫn bị “đào mộ” và khai thác hoàn toàn sai sự thật, tài tử sinh năm 1992 khẳng định anh mới là người “bị đá” chứ không phải “kẻ phụ tình” như nhiều người lầm tưởng.

Đáng chú ý, phía cuối bài viết, Huỳnh Anh nói thêm đầy “ẩn ý”: “Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi”. Nhiều người không khỏi “bán tín bán nghi” liệu đây có phải lời Huỳnh Anh muốn nhắn nhủ tới tình cũ Hoàng Oanh. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng phủ nhận ý kiến trên vì cả hai từng chia tay trong “hoà bình”.

Chia sẻ của Huỳnh Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thời điểm mới chia tay, cả hai vẫn cùng nhau xuất hiện trước một số sự kiện của làng giải trí, thậm chí đi xem phim cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi dường như không có dự định hàn gắn tình cảm mà chỉ coi đối phương là bạn bè cùng ủng hộ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất