Giải Trí

Xôn xao yêu đương đồng giới, Hari won bất ngờ tiết lộ về giới tính Trấn Thành

San San
Chia sẻ

Những thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành khiến Hari Won không thể tiếp ᴛục giữ im lặng.

Từng “gây bão” dư luận khi công khai tình yêu và kết hôn vào cuối năm 2016, Trấn Thành – Hari Won hiện là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ nắm tay nhau vượt qua sóng gió, Trấn Thành – Hari Won còn chứng minh được tình cảm chân thành mình dành cho đối phương và khiến khán giả ngày càng yêu mến cặp đôi.

Gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi!

Ngoài tiền tài, danh vọng, và cuộc sống hôn nhân viên mãn, giới tính của ngôi sao họ Huỳnh vẫn còn là câu hỏi lớn khi những nghi án yêu đương đồng tính của anh liên tục được “đào xới”.

Trước scandal trên, nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won lần đầu mở lời về nghi án giới tính của bạn đời. Nữ ca sĩ cho rằng người đầu ấp má kề là “quả bom nên cái gì cũng nhạy cảm”: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.

Theo Hari Won, ai đó nghi ngờ giới tính của Trấn Thành là chuyện của họ và cô vô cùng tin tưởng về ɡiớį tính của chồng.

Hari Won còn khéo léo lấy chính mình làm bằng chứng khẳng định chồng là đàn ông: “Khi ấy tôi thích chăm sóc, bảo vệ con gái. Cứ thấy trai nào ăn hiếp con gái dù không phải chuyện của mình tôi cũng đứng ra xử dùm. Nói chung cứ gái đẹp là tôi mê, tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les. Ai cũng nói vậy, nhưng tôi chỉ nghĩ ủa mê gái đẹp thôi mà đâu phải là bị les gì.”

Hari Won cho rằng chuyện mình thích một người đồng giới chủ yếu là vì họ đẹp chứ không liên quan gì tới giới tính.

Giọng ca “Em cứ đi đi” cũng cho biết cô không quan tâm tới quá khứ vì “chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai”. Cô cũng khẳng định rằng Trấn Thành không bao giờ lăng nhăng bởi “nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác”.

Ngay cả khi đã cưới vợ được 4 năm, thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Những hình ảnh Trấn Thành và Don Nguyễn trong một phòng tắm hơi cũng từng khiến cộng đồng mạng đồn đoán về giới tính của hai người.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính.

Nhiều người ngay lập tức đặt ra nghi vấn, hai nghệ sĩ nam пày có qʋaп hệ mờ ám, thậm chí còn khẳng định, chuyện nam danh hài kết hôn với Hari Won cʜỉ là để che mắt thiên hạ. Đổi lại Hari sẽ có được danh vọng và tiền tài.

Trước sự bàn tán, Don Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ giải thích: “Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (Trấn Thành) mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa…”

Nam diễn viên hài cũng phủ nhận chuyện mượn chiêu trò để PR.

Vẫn là những ồn ào xung quanh chuyện giới tính, Đào Bá Lộc từng lấp lửng chuyện tình đam mỹ một nam MC kiêm danh hài пổi tiếng và hiện tại đã có vợ là ca sĩ. Khi Đào Bá Lộc “rút gan ruột” kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Đối tượng bị tình nghi trong chuyện tình của Đào Bà Lộc là MC Trấn Thành.

Giữa thời điểm danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và “anh T”.

Hình ảnh Đào Bá Lộc sánh vai bên người đàn ông tên T tại sân bay Singapore.

Bức ảnh đã khiến cư dân mạng một lần nữa dấy lên nghi án về giới tính của Trấn Thành. Tuy nhiên, cư dân mạng đều cho rằng đây là chiêu trò của ca sỹ họ Đào nhằm PR cho album chuẩn bị ra mắt trong thời điểm đó.

Nhắc đến tin đồn khiến Trấn Thành điêu đứng thì không thể bỏ qua nam diễn viên Duy Khánh – người vướng tin đồn yêu đồng giới với Trấn Thành trước khi danh hài cưới vợ.

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-4

Khán giả nhiều lần phát hiện ra Trấn Thành và Duy Khánh diện trang phục tương đồng.

Những hình ảnh thân mật của họ cũng khiến dư luận phải đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ thực sự.

Mối quan hệ này tiếp tục được bàn tán vì hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng của Duy Khánh trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm 2016.

Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với nghi án tình ái. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định “Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng.”

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất