Giải Trí

Vương Phi quyết định tung danh tính cha đứa bé vì Trương Bá Chi liên tục dính líu tới Tạ Đình Phong

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tiếp tục là một tin đồn mới liên quan đến bộ ba thị phi Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi.

Trong tâm bão liên quan đến vụ việc Trương Bá Chi sinh con thứ ba, Tạ Đình Phong là cái tên được nhắc nhiều nhất.

Vì vậy, không khó hiểu khi Vương Phi cảm thấy không vui trong thời gian này. Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Vương Phi ghen lồng lộn, cô cân nhắc sẽ quyết định tung tin về thân phận thực sự của người đàn ông khiến Trương Bá Chi mang bầu.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Vương Phi hy vọng rằng, việc làm rõ thân phận cha của Tiểu Vương Tử sẽ “cởi trói” cho mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Thiên hậu Cpop không hề mong mỏi tên của người đàn ông mình yêu thương vĩnh viễn gắn liền với Trương Bá Chi.

Thêm vào đó, Vương Phi nghĩ rằng, nếu như nàng “Tinh Nữ Lang” thực sự đem lòng yêu cha của Tiểu Vương Tử thì hãy công khai danh tính. Vương Phi nghĩ rằng mình không hề làm sai điều gì.

Mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong dù không cần nói ra nhiều người cũng đoán được họ luôn căng thẳng. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn ở dạng tin đồn, chưa có kiểm chứng. Bản thân nữ diễn viên họ Trương tuyên bố cô là bà mẹ đơn thân, không cần tới sự giúp đỡ của cha Tiểu Vương Tử trong việc chăm sóc con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất