Giải Trí

Vừa chốt lịch cưới, Sara Lưu đã gọi Dương Khắc Linh với biệt danh bá đạo

Hà Đan
Chia sẻ

Đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới đây.

Hôn lễ của Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới đây tại TP.HCM. Trước đó cặp đôi đã tung trọn bộ ảnh cưới được chụp tại Hàn Quốc như một thông báo lễ Vu quy tới người hâm mộ.

Vừa mới tung ảnh cưới lãng mạn chụp theo concept nhẹ nhàng xong, Sara Lưu đã nhanh chóng khiến nhiều người phì cười vì độ hóm hỉnh của mình khi gọi ông xã tương lai là “cô vợ”. Nhiều người còn phì cười chia sẻ rằng Lưu Ngọc Duyên hãy “duyên dáng” lên nào.

Bà xã của Dương Khắc Linh nói “Anh sẽ chăm sóc và bảo vệ em! Yêu cô vợ tên Linh của anh”. Không ngại ngần gì cả, Sara Lưu gọi Dương Khắc Linh và vợ đi kèm đó là bức ảnh chụp cô đang chăm chút cho ông xã tương lai.

Giọng ca Đừng như thói quen còn nói thêm, nhìn vào bức ảnh trông “tướng tá” men hơn bên ngoài. Không những thế cô còn giật mình khi phát hiện ra “bí mật”, lúc không để ý thì mình hay bị lộ thân phận nam lắm.

Dương Khắc Linh công khai hẹn hò Sara Lưu vào tháng 11/2018. Ngày 1/4 vừa qua, đôi tình nhân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ôm ấp tình tứ cùng lời tuyên bố kết hôn.

Trước đó trong 1 buổi phỏng vấn, Sara Lưu đã thừa nhận cô chính thức đính hôn. Nữ ca sĩ còn tiết lộ bạn trai đã quỳ xuống và trao nhẫn cho cô khi ngỏ lời cầu hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất