Giải Trí

Chăm vợ bầu như Tuấn Hưng: Ngủ dưới sàn nhà, nhớ quá thì leo lên giường nắm tay vợ!

Ngân An
Chia sẻ

Hình ảnh Tuấn Hưng chăm vợ bầu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Gia đình Tuấn Hưng đã vui mừng chào đón nhóc tì thứ 3 - một cậu con trai kháu khỉnh. Trước đó từ lúc vợ trở dạ, nam ca sĩ đã luôn túc trực ở bệnh viện và bên cạnh bà xã mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, nhưng hình ảnh mới nhất của Tuấn Hưng trong lúc chăm sóc bà xã ở bệnh viện đã được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người đã phải thốt lên rằng, chăm vợ phải như Tuấn Hưng thì mới xứng đáng là “ông chồng quốc dân”.

Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ “Thức đêm trông mẹ Son Hào Sâm, nhiều đoạn nhớ hơi… bò lên nằm cạnh luôn” khiến nhiều người phải phì cười. Ngay lập tức, nhiều người đã chia sẻ, Tuấn Hưng chắc chắn “bện hơi vợ quá” nên mới như thế này.

Vẻ ngoài hơi hầm hố thế nhưng Tuấn Hưng xứng đáng là một ông chồng yêu vợ, thương con. Trên trang cá nhân của mình trước đó, Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ những hình ảnh túc trực vợ sinh cũng như bế cậu nhóc thứ 3 trên tay.

Từ ngày biết vợ mang thai lần ba, giọng ca sinh năm 1978 hạn chế đi diễn nước ngoài. Anh dành thời gian ở cạnh vợ nhiều nhất trong bốn tháng đầu bị nghén. Khi nhận show anh đều đưa vợ đi cùng, kết hợp du lịch để cô thoải mái đầu óc.

“Ở tuổi hơn 40, tôi sẽ dành thời gian cho các con. Đây là điều quan trọng nhất trong cuộc đời người đàn ông. Khi con thứ ba chào đời, tôi bớt đi hát, tập trung làm những liveshow lớn, sau đó ở nhà chơi với con”, Tuấn Hưng từng cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất