Giải Trí

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tự bóc mẽ tính xấu nhưng lại khoe khéo về độ giàu sang

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất về cuộc sống của chồng cũ Hồng Nhung đã được vợ mới cập nhật trên trang cá nhân.

Mới đây, doanh nhân Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn. Vị hôn thê của nam doanh nhân này không ai khác là Thiri Thant Mon - người từng được cho là kẻ thứ 3 chen chân vào giữa mối quan hệ giữa Hồng Nhung và chồng Tây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thiri đã chia sẻ về “điểm yếu” của bản thân mình. Theo đó, nữ diễn giả này chia sẻ rằng mình rất “cuồng” đồ hiệu xa xỉ. Và đây cũng chính là điểm yếu của bản thân.

Bức ảnh phía dưới chia sẻ những món đồ đắt đỏ của Thiri. Những món đồ này được đặt chế tác riêng và được khắc tên. Những chia sẻ đã phần nào khiến khán giả nhận ra được về độ giàu có của chồng cũ Hồng Nhung.

Vợ mới của doanh nhân Kevin là người có xuất thân quý tộc. Cô hiện tại là một nữ doanh nhân khá nổi tiếng. Thiri Thant Mon được nói đến như một người đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư cũng như việc thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar.

Trước đó, đám cưới lần thứ hai của chồng cũ Diva Hồng Nhung - doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore - với nữ doanh nhân người Myanmar này đã diễn ra tại Yangon.

Tiệc cưới của chồng cũ Hồng Nhung và Thiri Thant Mon được tổ chức kín đáo, riêng tư tại một resort khá sang trọng. Trong ngày cưới, cô dâu Thiri mặc váy cưới với khoảng hở sau lưng rất gợi cảm tươi tắn bên chú rể Kevin không giấu được niềm hạnh phúc với nụ cười thường trực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất