Giải Trí

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 1 tháng sinh con cho chồng cũ của Diva Hồng Nhung thì doanh nhân Thiri Thant Mon giờ đây đã công khai gương mặt của bé con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý khi chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai nhỏ mà cô đã sinh cách đây 1 tháng. Đây được xem là lần đầu tiên vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chính thức công khai gương mặt của bé con đến với mọi người.

Trước đó vào đầu tháng 9 nữ doanh nhân người Myanmar đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp đôi bàn chân của một em bé sơ sinh, như muốn thông báo đã “vượt cạn” thành công.

Bức ảnh được Thiri Thant Mon chia sẻ trên trang cá nhân vào đầu tháng 9 để thông báo việc đã sinh con

Sau hơn 1 tháng sinh nở, Thiri Thant Mon giờ mới chính thức công khai gương mặt của thiên thần nhỏ lên trang cá nhân. Cô thay ảnh đại diện của mình thành ảnh chụp với chồng cũ Hồng Nhung và con trai nhỏ, trong khi ảnh bìa thì để ảnh ghép cả 3 người con của cô thuở mới chào đời.

Có thể thấy con trai nhỏ của của cô và chồng cũ Hồng Nhung trông khá trắng trẻo và rất đáng yêu. Đặc biệt là đôi mắt nhắm nghiền khi đang ngủ khiến cậu bé trông như một thiên thần

Doanh nhân Thiri Thant Mon còn ghép hình của con trai mới sinh với hình của hai con trai trước của mình. Được biết trước khi kết hôn cùng chồng cũ của diva Hồng Nhung, cô đã có 2 người con trai riêng

Ở Myanmar, Thiri Thant Mon được biết đến là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có, cô còn là một nhà cố vấn đầu tư đắc lực và được sự tôn trọng của chính phủ. Thiri Thant Mon và chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019.

Cặp đôi hiện đang chung sống tại Myanmar với 2 con riêng của Thiri.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất