Giải Trí

Vợ Hoài Lâm bức xúc khi hình ảnh của con gái bị mang ra bình phẩm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình vợ Hoài Lâm đã bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của con gái cặp đôi bị mang ra 'câu like' và bình phẩm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ sự bức xúc về việc hình ảnh con gái của cặp đôi mới công khai chưa được bao lâu thì đã bị một người mang ra bình phẩm, chiêu trò.

Theo đó Bảo Ngọc cho hay, không chỉ lôi ảnh con gái của cô ra 'câu like' câu uy tín mà người này còn thường xuyên thể hiện mong muốn và cầu mong hai vợ chồng cô sớm chia tay.

Dòng trạng thái của vợ Hoài Lâm bức xúc khi hình ảnh của con gái bị mang ra bình phẩm

Cụ thể, bà xã Hoài Lâm viết: “Kì cục kẹo lém. Mình không up hình con mình thì đi chôm chỉa xin xỏ đâu đó được rồi cái đi khoe lum la là có hình của con mình, xong rồi ngày đẹp trời, mình đang live bán sản phẩm, thì vào nói với mình là 'nghe nói cha mẹ up hình con nhiều quá không tốt đâu Đỳ'. Vậy cái kiểu lấy hình con người ta đi gửi lung tung thì tốt hơn không ạ? Thà mình tự up hình con mình để ai yêu thương tụi nhỏ thật sự có thể lưu về làm kỉ niệm chứ cái kiểu 2 mặt rồi đem hình con mình đi làm công cụ câu like, câu uy tín thì mình không để tồn tại đâu ạ!

Đừng dạy người khác cách làm cha mẹ khi bản thân mình chưa có con, và cái kiểu càng vô nói không được không tốt thì mình càng muốn up nhiều hơn luôn á. Và hình con của người ta nên người ta được toàn quyền sử dụng và quyết định nha ạ, nếu không tốt hay không nên up thì mời chị lấy chồng sinh con rồi tự tính đi ạ. Đừng đụng chạm tới tụi nhỏ nếu cứ ngày đêm cầu cha mẹ nó chia tay, và không thật sự yêu thương tụi nó, và khi phần con trong mình nhiều hơn phần người. Cám ơn!”

Ngay sau khi đăng tải, bà xã Hoài Lâm đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng

Bên dưới dòng trạng thái của bà xã Hoài Lâm, nhiều bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm và khuyên cô nàng nên bỏ qua và đừng để ý tới những người có ý đồ không tốt, thay vào đó hãy cứ sống thoải mái và vui vẻ bên gia đình.

Trước đó không lâu vợ chồng Hoài Lâm đã chính thức công khai gương mặt của bé Cún Cún - con gái thứ hai của cặp đôi nhân dịp sinh nhật của cô bé.

Vợ chồng Hoài Lâm công khai gương mặt con gái nhân dịp sinh nhật công chúa nhỏ

Có thể thấy con gái thứ hai của vợ chồng Hoài Lâm sở hữu nhiều nét xinh xắn từ cả bố và mẹ

Cũng trong dịp này Bảo Ngọc đã lên tiếng phản pháo lại những lời lẽ không hay trong thời gian qua mà cô đã chịu đựng như lợi dụng Hoài Lâm, ăn bám anh mà không làm ra đồng nào. Theo đó Bảo Ngọc cũng khẳng định cô là người phụ nữ luôn đứng sau Hoài Lâm để hỗ trợ anh trong công việc và hoàn toàn không có chuyện nhờ cậy kinh tế của chồng như nhiều người vẫn nghĩ.

Bảo Ngọc chia sẻ rằng cô luôn hỗ trợ chồng hết mình, tất cả chỉ vì muốn Hoài Lâm được thảnh thơi, dồn sức cho đêm diễn.

Những hình ảnh của con gái được bà xã Hoài Lâm chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất