Giải Trí

Tuấn Hưng vừa hôn Hương Baby vừa tung thính nịnh vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc 2 cặp vợ chồng 'ba con' cùng đánh lẻ đi hẹn hò riêng đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước độ hạnh phúc và ngọt ngào.

Kể từ sau khi bà xã sinh con trai thứ 3 tới nay Tuấn Hưng luôn dành thời gian ở bên chăm sóc gia đình và bà xã của mình, nam ca sĩ thường xuyên được nhiều người hâm mộ lẫn cư dân mạng ngưỡng mộ thậm chí là đặt cho anh biệt danh 'ông chồng quốc dân'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng còn thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh anh cùng bà xã Hương Baby ”trốn con nhỏ” để đi hẹn hò đôi với vợ chồng cầu thủ Mai Tiến Thành - Đậu Trà My. Cụ thể nam ca sĩ đã đăng một tấm ảnh trong đó anh đang hôn má bà xã Hương Baby còn cầu thủ Mai Tiến Thành thì hôn má Đậu Trà My cùng lời nhắn:

“Em ơi có bao nhiêu ? 60 năm cuộc đời… nên ta yêu nhau thì yêu cho trọn vẹn. 2 cặp vơ chồng bọn tớ trốn 6 em bé đi chơi với nhau 1 tối”.

Bức ảnh đầy ngọt ngào của hai cặp đôi đã nhanh chóng nhận được hơn 10 nghìn lượt like và trăm lượt bình luận xuýt xoa khen ngợi

Được biết vợ chồng cầu thủ Mai Tiến Thành kết hôn vào năm 2015, cặp đôi sau đó chào đón con trai đầu lòng tên là Mai Gia Bảo (tên ở nhà là Bơ) vào tháng 1/2016.

Về phía gia đình nam ca sĩ Tuấn Hưng thì ngoại trừ những hình ảnh về các con thường xuyên được Tuấn Hưng chia sẻ thì mới đây bà xã Hương Baby của anh đã khiến người hâm mộ được một phen mắt tròn mắt dẹt khi để lộ nhan sắc xinh đẹp không tì vết dù mới xinh xong được hơn 1 tháng tại một sự kiện.

Vóc dáng thon gọn của Hương Baby khiến chẳng ai nghĩ đây là thân hình của người phụ nữ sau sinh 1 tháng, nhiều người phải thừa nhận cô đã lấy lại vóc dáng quá nhanh

Góc nghiêng thần thánh của bà mẹ 'ba con' khiến ai cũng mê mệt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất