Giải Trí

Vợ chồng Trấn Thành Hari Won đọ giọng, ở nhà hát karaoke

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù không thể ra ngoài chơi, nhưng hai vợ chồng Trấn Thành Hari Won vẫn tìm được các giải trí tại gia là hát karaoke.

Được biết đến là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến khán giả “phát hờn” vì những điều ngọt ngào dành cho nhau.

Hari Won và Trấn Thành tung tăng ở New York

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam MC tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải video clip anh cùng bà xã Hari Won tận hưởng thời gian nghĩ ở nhà với chú thích: “2 vợ chồng úm nhau ở nhà hát karaoke kkkk!!!!”.

Vợ chồng Trấn Thành Hari Won 'úm nhau' ở nhà hát karaoke

Qua đoạn clip có thể thấy, cả hai đã cùng nhau song ca một ca khúc tiếng Hàn, cơ mà hát đâu không thấy, chỉ thấy Hari Won - Trấn Thành thể hiện tình cảm cực ngọt ngào trước ống kính, cụ thể là thỉnh thoảng Trấn Thành lại quay qua hôn bà xã của mình. Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của cặp đôi đã khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Hàn của Trấn Thành trong đoạn clip trên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Mặc dù không hát quá nhiều, thế nhưng đây là lần hiếm hoi mọi người được thấy Trấn Thành và Hari Won cùng song ca tiếng Hàn với nhau kể từ khi cặp đôi kết hôn đến nay.

Có thể nói, rất hiếm khi vợ chồng “A-xìn” mới song ca tiếng Hàn siêu tình cảm như thế này

Những ngày qua, khi nhà nhà người người đều ở nhà vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì những câu câu chuyện dở khóc dở cười trong những ngày nghỉ dịch của cặp vợ chồng “Xìn Ri” luôn khiến dân tình cười ngất vì quá lầy và đáng yêu.

Vốn nổi tiếng là cặp vợ chồng “lầy lội” bậc nhất làng giải trí, mọi động thái từ Trấn Thành và Hari Won luôn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất