Giải Trí

Vợ chồng Tăng Thanh Hà diện đồ ton-sur-ton tổ chức sinh nhật cho con

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 2 nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà đã được tổ chức trong không gian ấm cúng.

Mới đây trên trang cá nhân của Thân Thúy Hà vừa chia sẻ những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 2 nhóc tì nhà bạn thân Tăng Thanh Hà. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, vì sinh nhật của 2 con gần ngày nhau nên Tăng Thanh Hà đã quyết định chọn 1 ngày cuối tháng 3 để tổ chức cho Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn. Bữa tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt những người bạn thân thiết của Hà Tăng như Thân Thúy Hà, Phạm Hoài Nam, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa…

Mặc dù là sinh nhật 2 nhóc tì thế nhưng có vẻ vẫn quyết định “giữ kín” hình ảnh thế nên chỉ vợ chồng Hà Tăng lộ diện. Đáng chú ý là việc cặp vợ chồng diện đồ ton-sur-ton, Tăng Thanh Hà lựa chọn cách trang điểm sắc sảo hơn so với trước trong khi ông xã của cô có vẻ “phát tướng” lên.

Từng mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Sau kết hôn, cô lui về sau hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Tháng 4/2015 cô hạ sinh nhóc tì đầu tiên đặt tên là Richad. Đầu năm 2017, cô tiếp tục sinh thêm một bé gái đặt tên Chloe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất