Giải Trí

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật 'không tốn kém' theo ý con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dễ dàng nhận thấy dù còn rất nhỏ nhưng nhóc tỳ nhà Lý Hải đã rất biết cách suy nghĩ và yêu thương gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau trong ngày sinh nhật 7 tuổi của bé Cherry – con gái thứ hai của cặp đôi. Theo như Lý Hải chia sẻ, bé Cherry vì không muốn bố mẹ tốn kém nên chỉ xin một chiếc bánh kem để chụp hình kỷ niệm. Anh viết:

“Chúc mừng con gái iu Cherry tròn 7 tuổi. Cô ba Ry nay đã lớn rồi. Cả nhà yêu con. Cherry nói: “con chỉ cần 1 cục kẹo làm quà và cắt bánh kem là được rồi, đỡ tốn tiền ba mẹ”.

Cả gia đình Lý Hải – Minh Hà cùng quây quần bên nhau, thổi nến và hát mừng tuổi mới bé Cherry

Cherry dù rất hào hứng trong ngày sinh nhật nhưng vì biết chi phí trang trí, mua đồ ăn, thiệp mời… đều không hề rẻ nên cô bé không muốn làm rình rang và khiến bố mẹ tốn kém

Do đó Cherry chỉ xin bố mẹ một chiếc bánh kem để chụp hình kỷ niệm

Dễ dàng nhận thấy dù còn rất nhỏ nhưng nhóc tỳ nhà Lý Hải đã rất biết cách suy nghĩ và yêu thương gia đình

Được biết, chiếc bánh kem màu hồng là do một người bạn thân của Minh Hà tặng, do đó vợ chồng nam nghệ sĩ chẳng phải tốn bất kì chi phí nào. Lý Hải còn hài hước gọi tiệc sinh nhật của con là ‘sinh nhật 0 đồng’.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tổ chức sinh nhật ‘không tốn kém’ theo ý con gái

Cặp đôi đã quyết định tổ chức một buổi tiệc đơn giản và ấm cúng tại nhà với các thành viên quây quần bên nhau

Lý Hải – Minh Hà có 4 người con là Rio, Cherry, Sunny và Mio. Rio 9 tuổi, Cherry 7 tuổi còn Sunny, Mio lần lượt lên 5 và 4

Những khoảnh khắc đáng yêu của 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất