Giải Trí

Vợ chồng Khánh Thi sóng đôi sang chảnh dự hôn lễ ‘ái nữ’ đại gia Minh Nhựa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện trong dàn khách mời đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển chiếm hết spotlight khi sóng đôi đầy tình tứ và không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ấu yếm.

Vào tối 8/9 vừa qua, hôn lễ của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa (doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh) - với bạn trai Tâm Nguyễn đã được diễn ra và thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông khi có rất nhiều nghệ sĩ Việt được mời dự đám cưới và dành tặng các tiết mục chúc mừng cho hôn lễ như Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Soobin Hoàng Sơn, MC Trấn Thành…

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng là một trong những vị khách mời chiếm spotlight tại buổi tiệc khi sóng đôi tình tứ và không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ấu yếm.

Khánh Thi xuất hiện đầy xinh đẹp và lộng lẫy bên cạnh ông xã Phan Hiển

Cả hai khiến nhiều phải người lịm tim khi luôn trao cho nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào

Khánh Thi cho biết, vợ chồng cô có mối quan hệ rất thân thiết với đại gia Minh Nhựa. Khi con gái Joyce Phạm lên xe hoa, đích thân đại gia Minh Nhựa đã nhờ Khánh Thi dàn dựng một tiết mục khiêu vũ đặc biệt nói về quá trình trưởng thành của Joyce Phạm cũng như tình cảm của đại gia đình dành cho cô dâu.

Vợ chồng Khánh Thi chụp hình cùng cô dâu chú rể trong đám cưới

Trong hôn lễ, vợ chồng Khánh Thi còn ngồi cùng bàn tiệc với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành và Soobin Hoàng Sơn.

Các nghệ sĩ Việt cùng tham gia hôn lễ của ái nữ Đại gia Minh Nhựa

Khánh Thi chia sẻ rằng các nghệ sĩ đều có mối quan hệ gần gũi với đại gia Minh Nhựa nên đều đến chúc mừng niềm vui lớn của gia đình anh

Được biết sau thời gian dài tập trung cho việc điều hành trung tâm dancesport, tổ chức các giải đấu khiêu vũ thể thao và đi chấm thi dance sport quốc tế, sắp tới Khánh Thi sẽ tái xuất showbiz với vai trò giám khảo chương trình ‘Vũ điệu vàng’ - cuộc thi khiêu vũ dành cho những người lớn tuổi.

Hiện tại Khánh Thi đang có cuộc sống viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ bên ông xã Phan Hiển cùng hai con Kubi, Anna.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất