Giải Trí

Ngọt ngào chưa được bao lâu, vợ chồng David Beckham lại tiếp tục vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nguồn tin cho hay rằng David Beckham đã không thể chịu nổi thói rượu chè của vợ trong khi Victoria thì tố ngược lại chồng mình không chung thủy.

Mới đây trên tờ NW của Mỹ đã đăng tải tin tức cho biết cặp vợ chồng ngôi sao nổi tiếng thế giới David Beckham và Victoria đang trong giai đoạn căng thẳng cực độ.

Nguồn tin này cho hay David Beckham đã không thể chịu đựng được thói rượu chè của vợ mình và dọa Victoria nếu không bỏ thói quen này thì anh sẽ ly dị và đưa những đứa con đi theo.

Tờ báo này khẳng định Victoria đang đứng trước nguy cơ mất cả chồng lẫn con vì thói quen uống rượu mất kiểm soát của mình

Cụ thể tờ NW chia sẻ:“David đã vô cùng tức giận vì bà xã của mình uống nhiều đến mức không thể đứng thẳng đàng hoàng. Cô ấy vừa đi vừa ngã khắp nơi, biến cả hai thành trò cười trước mặt mọi người.. thậm chí Victoria còn tiết lộ những chi tiết nhạy cảm về đời sống tình cảm của hai vợ chồng với những từ ngữ không đàng hoàng”.

Theo tạp chí này, cựu thành viên Spice Girl đã tố chồng mình không chung thuỷ và điều này đã khiến David Beckham tức giận đến mức lôi cả người cô từ quán bar ra bãi để xe.

Nguồn tin còn cho hay hiện tại Victoria là người 'van nài' David Beckham đừng bỏ đi

Sau khi đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng khiến người hâm mộ cặp đôi lẫn cư dân mạng không khỏi bất ngờ và lo lắng vì trước đó vào ngày 28/9, cặp vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham còn được bắt gặp hạnh phúc nắm tay nhau rời khỏi một nhà hàng tại Mayfair, London, Anh.

David Beckham nắm tay vợ giữa tin đồn ly hôn được xem như một lời đính chính về hôn nhân của cả hai

Tuy nhiên khi được một tờ báo khác liên hệ để làm rõ tin đồn thì đại diện của Victoria đã khẳng định không hề bất cứ bằng chứng nào ghi lại cảnh Victoria say rượu tới mức vấp ngã và nói những từ ngữ không đàng hoàng như tờ báo kia đăng tin.

Thời gian qua David Beckham và Victoria thường xuyên vướng vào những tin đồn hôn nhân trục trặc. Song cả hai đều chưa từng đưa ra bất cứ phản hồi nào mà thay vào đó là thể hiện bằng hành động, cụ thế như David Beckham đã xuất hiện ở Fashion Week trong show diễn của vợ mình và dành lời vàng ngọc cho Victoria: “Quá nhiều tình yêu dành cho mẹ của bọn trẻ vào chiều nay. Làm tốt lắm, cả nhà đều tự hào về em”.

Anh còn được bắt gặp đưa bà xã và con gái út đi xem triển lãm nghệ thuật

Hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng vừa mới trải qua chuyến du lịch gia đình kỷ niệm 20 năm kết hôn vào mùa hè vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất