Giải Trí

Vợ chồng David Beckham 'bình thản' đưa con gái út đi chơi riêng giữa tin đồn hôn nhân lục đục

Gia Hào
Chia sẻ

Có lẽ David và Victoria Beckham hầu như chả quan tâm gì đến tin đồn hôn nhân lục đục sắp đổ vỡ vì áp lực công việc những ngày gần đây của mình.

Kể từ sau khi kết thúc chuyến du lịch gia đình vào mùa hè vừa qua thì cặp vợ chồng David và Victoria Beckham liên tục bị dính nghi vấn hôn nhân lục đục sắp đổ vỡ, cụ thể nhiều người cho rằng nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do lịch trình của cả hai quá dày đặc nên đã khiến hai người trở nên xa cách nhau, làm mất đi sự gần gũi, gắn kết mà hai vợ chồng đã cùng tạo ra ở những tháng hè trước.

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn đang lan truyền thì mới đây, Victoria Beckham đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và ông xã David Beckham cùng con gái út Harper Beckham tới thăm một triển lãm nghệ thuật. Trong ảnh David Beckham đội mũ beret mặc áo jacket tối màu kết hợp với quần nâu dài vô cùng ôm dáng còn cựu thành viên Spice Girl thì lại trông vô cùng sành điệu khi diện áo sơ mi trắng kẻ kết hợp cùng quần cạp cao và giày cao gót tông vàng nổi bật.

Vợ chồng David và Victoria Beckham tạo dáng bên bức tượng màu xanh khổng lồ

Không riêng gì David và Victoria Beckham, nàng công chúa nhỏ Harper cũng đặc biệt gây chú ý khi khoác lên người trang phục đầm sơ mi điệu đà khi đi triển lãm. Cô bé cột tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt bầu bĩnh và khiến nhiều người 'lịm tim' khi nở nụ cười rạng rỡ bên bức tượng màu xanh khổng lồ.

Dù mới 8 tuổi nhưng cô bé Harper đã khiến nhiều người xuýt xoa trước vóc dáng phổng phao của mình

Sau khi nhìn những bức ảnh được chia sẻ, người hâm mộ đã cho rằng đây chính là cách mà David và Victoria Beckham phủ nhận những tin đồn về hôn nhân lục đục sắp đổ vỡ của mình. Trước đó David Beckham còn cùng các con của mình tới tham dự buổi diễn thời trang của mẹ Victoria tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn.

David và Victoria Beckham trong ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Anh cùng con gái cưng xuất hiện tại phim trường mấy ngày trước đây

Cả gia đình cùng tệ tựu trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ Victoria .

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất