Giải Trí

Vợ chồng Đăng Khôi -Thủy Anh tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai trong biệt thự mới tậu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngay khi vừa dọn sang nhà mới, Đăng Khôi và Thủy Anh đã lập tức tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng cho con trai út - bé Đăng Anh tròn 4 tuổi.

Ngày 08 tháng 10 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Đăng Anh, con trai út của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Anh cũng đã đăng tải loạt ảnh cô cùng ông xã Đăng Khôi tổ chức tiệc sinh nhật thật hoành tráng cho con trai tại căn biệt thự mới tậu của gia đình. Được biết gần đây vợ chồng Đăng Khôi đã chuyển về căn biệt thự 2 mặt tiền với vị trí đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7, TP.HCM.

Gia đình 4 người Đăng Khôi chụp hình hạnh phúc trong tiệc sinh nhật của con trai út

Những khoảnh khắc đáng yêu của hai bé trong bữa tiệc sinh nhật đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích trên mạng xã hội

Vừa dọn sang nhà mới, cậu út Đăng Anh đã được bố mẹ tổ chức sinh nhật “siêu to” trong căn biệt thự đồ sộ của gia đình

Bà xã Đăng Khôi viết: “Không lựa chọn tổ chức sinh nhật cho con tại nhà hàng, bố mẹ luôn muốn sinh nhật của các con sẽ là thời điểm cả gia đình quây quần bên nhau tại nhà, ấm cúng và ý nghĩa với sự có mặt của người thân bạn bè của các con. Mình cùng nhau thổi từng quả bóng, dán từng cái chữ, sắp từng đĩa kẹo bánh. Mong rằng tuổi thơ các con cứ êm đềm như thế này mãi nhé”.

Vợ chồng Đăng Khôi tự tay trang trí cho không gian bữa tiệc sinh nhật của con trai

Thủy Anh cho biết việc bố mẹ tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho quý tử làm ngày đặc biệt của con thêm phần ý nghĩa hơn

Trên trang cá nhân của Đăng Khôi, nam ca sĩ cũng chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật con trai kèm với lời hứa mỗi năm cho đến khi các con trưởng thành, dù bận đến mấy anh và bà xã vẫn sẽ làm sinh nhật cho các con.

“Để những ký ức về gia đình sẽ mãi theo các con đi khắp muôn nơi. Giống như ông bà đã từng làm cho bố mẹ vậy…” Đăng Khôi viết

Vì vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh luôn muốn sinh nhật của các con hay bố mẹ sẽ là thời điểm cả gia đình quây quần bên nhau tại nhà cùng với những người thân yêu và bạn bè. Do đó trong bữa tiệc mừng sinh nhật 4 tuổi của con trai, vợ chồng Đăng Khôi còn mời bạn học của bé Đăng Anh tới nhà chung vui để không khí buổi tiệc thêm phần náo nhiệt, vui vẻ.

Bạn bè của Đăng Anh đều được vợ chồng Đăng Khôi mời tới tham dự tiệc sinh nhật tại nhà

Trước đó cậu bé Đăng Anh cũng đã được bố mẹ tổ chức một buổi sinh nhật vui vẻ với các bạn tại lớp học. Bà xã Đăng Khôi cũng gửi lời chúc sinh nhật đến con trai yêu của mình, cô viết:

“Đăng Anh đáng yêu đã tròn 4 tuổi rồi, thời gian trôi nhanh quá đi. Con trai yêu dấu không còn ngây thơ nhút nhát nữa, giờ rất tự tin và còn doạ ma bố Khôi. Mong ĐA của mẹ luôn đáng yêu, ngoan ngoãn như thế này mãi nhé. Bố mẹ và anh Ken yêu con rất rất nhiều, nhiều như tàu vũ trụ luôn”

Vợ chồng Đăng Khôi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai út Đăng Anh tại lớp học

Khoảnh khắc 'thơm má' đầy dễ thương của 2 anh em Đăng Khang - Đăng Anh được bà xã Đăng Khôi chia sẻ

Hai vợ chồng cũng không selfie 'nhắng nhít' lưu giữ kỷ niệm trong ngày đặc biệt của con trai

Có thể thấy bé Đăng Anh ngày càng điển trai, dễ thương thấy rõ.

Chết cười với biểu cảm của Đăng Anh khi bị ông phạt

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất