Giải Trí

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh gây bất ngờ khi lần đầu tiên cho con trai 10 tuổi 'lên sóng'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy mới 10 tuổi nhưng con trai 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh đã cao lớn phổng phao gần bằng mẹ.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh hầu như rất ít khi chia sẻ về con trai (bé Thiện Nhân) cũng như cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình. Nữ diễn viên chỉ thi thoảng đăng vài góc ảnh sau lưng hoặc góc nghiêng hiếm hoi của con trai.

Thế nhưng mới đây, trên trang facebook cá nhân, Việt Trinh đã gây bất ngờ cho mọi người khi chia sẻ hình ảnh toàn thân của cậu con trai 10 tuổi.

Có thể thấy, con trai Việt Trinh gần như ngang bằng về chiều cao với mẹ, cậu bé cũng có thân hình vô cùng tròn trịa mũm mĩm

Như bao cậu bé tuổi lên 10, Thiện Nhân có nước da ngăm đen và tóc cắt đầu đinh gọn gàng

Tuy là chưa được thấy gương mặt của con trai Việt Trinh, song người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ có dịp nữ diễn viêh chính thức khoe dung nhan con trai tới mọi người

Trước đây nữ diễn viên từng bật mí rằng bé Thiện Nhân sở hữu ngoại hình cao lớn, điển trai rất giống bố, chỉ duy nhất chiếc miệng là giống mẹ

Việt Trinh nổi tiếng với khán giả ở thập niên 90 với phim “Người đẹp Tây Đô” được phát sóng trên VTV. Bắt đầu từ đây, sự nghiệp của Việt Trinh “lên như diều gặp gió”. Cô trở thành gương được ưu ái trong mắt các đạo diễn lúc bấy giờ.

Ở tuổi 47, “Người đẹp Tây Đô” vẫn nhận được không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc, bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Sau những sóng gió trong đường tình duyên, giờ đây, cô lựa chọn sống yên bình bên cạnh con trai tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất