Giải Trí

Việt Hương tiết lộ hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình, Việt Hương đã tiết lộ về hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương dành cho cô mỗi tối trước khi đi ngủ.

Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương vào năm 2007, cả hai cùng có với nhau một cô con gái tên Elyza Nguyễn vô cùng thông mình và xinh xắn. Ít ai biết được rằng trong khi Việt Hương thường xuyên hoạt động cũng như xuất hiện tại các sự kiện trong nước thì chồng con của cô lại sinh sống ở nước ngoài. Mặc dù nữ danh hài luôn bận bịu với những chuyến lưu diễn nước ngoài nhưng cô cùng với ông xã vẫn giữ được lửa hôn nhân của mình.

Gia đình 3 người hạnh phúc của Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương

Mới đây, khi “cầm trịch” một chương trình liên quan đến gia đình, Việt Hương đã có đôi điều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó cô không giấu được niềm hạnh phúc khi tiết lộ về hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của chồng mình. Đó là ông xã của Việt Hương luôn nói câu “anh yêu em” với cô trước khi ngủ. Đáp lại, Việt Hương luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp.

Việt Hương còn chia sẻ thêm, với cô: “Việc này tuy rất đơn giản nhưng lại là một bí kíp vàng trong việc giữ lửa gia đình”. 

Việt Hương tiết lộ hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương

Chia sẻ của Việt Hương đã nhanh chóng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị. Được biết sau khi kết hôn, nhạc sĩ Hoài Phương đã lựa chọn lui về thay vợ chu tất mọi việc từ nhà cửa đến chăm lo cho con gái từ miếng ăn, giấc ngủ để Việt Hương yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Mỗi khi được ở bên nhau, nữ danh hài luôn được chồng chiều chuộng

Tình cảm của nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương luôn khiến khán giả vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất