Giải Trí

Việt Anh và vợ cũ hội ngộ đưa con trai tới trường, mối quan hệ bớt căng thẳng

Mai Linh
Chia sẻ

Cặp đôi đều chia sẻ hình ảnh cậu nhóc Đậu Đậu trong lễ hội xuân ở trường.

Sau khi thông báo đã “đường ai nấy đi”, khán giả vẫn thấy những cuộc “khẩu chiến” giữa Việt Anh và Hương Trần. Những bất đồng quan điểm về việc nuôi con cũng như những câu chuyện xung quanh, cặp đôi không công khai công kích nhau nhưng lại hay “đá xéo” nhau trên mạng xã hội.

Sau chuỗi ngày “kèn cựa” nhau, cả hai đã trở về nhịp sống bình thường - chăm sóc cậu con trai Đậu Đậu. Việt Anh đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống, tuy nhiên anh vẫn thường xuyên đi đi lại lại giữa TP.HCM và Hà Nội để chăm sóc con trai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần đã chia sẻ những khoảnh khắc đưa cậu nhóc Đậu Đậu tới trường. Cậu bé vô cùng thích thú trước những gian hàng ngày Tết. Hương Trần đã nhanh tay bắt trọn những khoảnh khắc nhí nhố của cậu nhóc.

Và trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Người phán xử cũng đã chia sẻ loạt ảnh cậu bé đang nhí nhó ở trường mầm non. Nhiều người đã suy đoán rằng, Việt Anh cũng đã tới trường của Đậu Đậu và có dịp hội ngộ với vợ cũ.

Có vẻ, cả hai đã vô cùng thoải mái chung tay chăm sóc cậu con trai Đậu Đậu. Cả hai đã không còn căng thẳng như thời điểm sau khi li hôn.

Diễn viên Việt Anh là gương mặt diễn viên được quan tâm khi thể hiện thành công nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Chạy án, Sống chung với mẹ chồng, Người Phán Xử… Việt Anh và Hương Trần “bén duyên” nhau và đã có 7 năm mặn nồng trước khi đưa ra quyết định li hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất