Giải Trí

Việt Anh than phiền, con trai không chịu ôm bố khi ngủ

Linh Lê
Chia sẻ

Nam diễn viên Việt Anh đang có những ngày vui vẻ cùng cậu con trai khi trở về Hà Nội.

Sau những ồn ào về phát ngôn cũng như cuộc sống, mới đây diễn viên Việt Anh đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đoàn tụ đầy hạnh phúc cùng cậu con trai Đậu Đậu.

Được biết Việt Anh hiện đang ở Hà Nội và nam diễn viên đã đón con trai về nhà chơi mỗi dịp cuối tuần. Còn ngày thường thì cậu bé Đậu Đậu sống với mẹ.

Mới đây Việt Anh đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng cậu con trai. Có thể nhận thấy rằng cậu nhóc Đậu Đậu vô cùng hiếu động và dễ thương. Nhiều người nhận xét rằng càng ngày Đậu Đậu càng giống Việt Anh và thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

“Ông bô” Việt Anh cũng cười vô cùng rạng rỡ. Thế nhưng nam diễn viên Người phán xử lại “than phiền” rằng cậu nhóc không chịu ôm bố khi ngủ khiến nhiều người “giật mình”. Thế nhưng sự thật chính là cậu bé vô cùng mê ô tô hơn tất cả mọi thứ và khi đi ngủ cũng chỉ ôm ô tô mà thôi.

Chia sẻ của Việt Anh cũng khiến nhiều người thích thú. Nhiều người chia sẻ, những niềm vui bình dị như thế này chính là hạnh phúc của những người làm bố, làm mẹ.

Trước đó vào giữa năm 2019, Việt Anh và Hương Trần đã thông báo ly hôn. Sau đó, nam diễn viên của đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội. Mặc dù chuyển vào miền Nam sinh sống thế nhưng anh vẫn ra Hà Nội vì công việc và con trai. Việt Anh từng chia sẻ, mỗi khi con trai bị ốm, anh cũng xin đoàn phim cho nghỉ để vào viện chăm con. Anh dành nhiều thời gian để đến trường đón con, để cho cô giáo và các bạn cháu thấy là bố cháu vẫn luôn có mặt ở bên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất