Giải Trí

Việt Anh khoe ảnh chụp với con trai sau khoảng thời gian dài ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể nói đây là khoảnh khắc hiếm hoi của Việt Anh và con trai Đậu Đậu, kể từ sau khi nam diễn viên ly hôn vợ hai Hương Trần vào tháng 6/2019

Mới đây trên trang cá nhân của Việt Anh, nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai Đậu Đậu. Đây được xem là khoảnh khắc hiếm hoi của Việt Anh và con trai được anh chia sẻ lên mạng xã hội kể từ sau khi ly hôn vợ hai Hương Trần vào tháng 6 vừa qua.

“Đang 39,5 độ, gặp bố là vẫn cứ tươi nhé cả nhà. Mặc dù đêm qua đi cấp cứu nhưng một khi máy đã giơ lên thì diễn ngay nhé. Đang sốt dịch, các bố mẹ lưu ý không cho con ra chỗ đông người. Cố gắng giữ trong nhà càng lâu càng tốt cho qua dịch nhé!”, Việt Anh viết.

Việt Anh lần đầu khoe ảnh chụp với con trai sau khoảng thời gian dài hậu ly hôn

Được biết sau khi ly hôn, trong khi con trai của cả hai vẫn sống với mẹ tại Hà Nội thì nam diễn viên 'Người Phán Xử' lại chuyển vào TP.HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật.

Trên trang cá nhân của Việt Anh thời gian qua anh cũng thường chia sẻ hình ảnh của con trai nhưng chỉ là hình chụp mỗi một mình cậu bé chứ hiếm khi chia sẻ hình chụp cả hai bố con.

Những hình ảnh của cậu bé Đậu Đậu luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì sự dễ thương và kháu khỉnh

Sau gần 6 tháng ly hôn thì gần đây Việt Anh được nghi vấn đã có tình mới. Đáp lại nghi vấn này Việt Anh cho hay: “Tôi xin khẳng định lại lần nữa, thời điểm này tôi chỉ muốn dành thời gian cho công việc và chăm sóc bé Đậu Đậu, chưa muốn nghĩ đến chuyện tình yêu. Còn duyên số đến thì mình đón”. 

Thời gian qua Việt Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở bên con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất