Giải Trí

Victoria 'mừng thầm' khi thấy ông xã David Beckham có dấu hiệu bị hói đầu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ không ai như Victoria, ông xã Beckham bị rụng tóc sắp hói tới nơi nhưng cô lại "mừng thầm" vì lý do này.

Những ngày vừa qua, cựu danh thủ David Beckham đã khiến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới không dám tin vào mắt mình khi những hình ảnh lộ mái tóc bị rụng nhiều và kiểu đầu gần như bị hói được chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, có thể thấy ở tuổi 45, cựu cầu thủ Manchester United tuy vẫn sở hữu khuôn mặt góc cạnh và bộ râu quai nón cực đàn ông nhưng mái tóc của anh lại thưa thớt đến lạ và có dấu hiệu bị hói đầu.

David Beckham bất ngờ xuất hiện với mái tóc thưa thớt, diện mạo khác lạ

Nhìn lướt qua thì nhiều người có lẽ cũng không nhận ra đây là tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới David Beckham

Trái ngược với phản ứng hoang mang, lo lắng của người hâm mộ khắp nơi về mái tóc thưa thớt có dấu hiệu bị hói của David Beckham, thì Victoria - bà xã của anh lại cảm thấy vui mừng vì điều này.

Cụ thể, một nguồn tin chia sẻ trên tờ Heat cho biết, dù là một chuyên gia làm đẹp nhưng cô lại không vội giúp chồng khắc phục kiểu tóc gần như hói của mình. “Vic rõ ràng thích thú vì David không còn hot như trước bởi cô ấy hy vọng điều này đồng nghĩa với việc ít phụ nữ chú ý tới anh”, tờ này nói.

Victoria 'mừng thầm' khi thấy ông xã David Beckham có dấu hiệu bị hói

Cô không muốn “tút tát” cho chồng vì sợ vẻ điển trai nam tính của anh sẽ quyến rũ các cô gái

Phản ứng của Victoria là một điều dễ hiểu vì thực tế, David Beckham không chỉ nổi tiếng ở tài năng sân cỏ mà anh còn được nhiều cô gái mến mộ vì sở hữu vẻ ngoài nam tính với gương mặt điển trai đặc biệt là ánh mắt hút hồn. Thậm chí nam cầu thủ từng được bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”.

Vẻ ngoài quá hoàn hảo của Beckham nhiều lần khiến Victoria đau đầu vì phải tìm cách để giữ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất