Giải Trí

Victoria Beckham lại gây tranh cãi khi đưa con gái út Harper đi spa

Gia Hào
Chia sẻ

Khoảnh khắc thư giãn tại spa của cô bé Harper đã gây nên những tranh cãi trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng vợ chồng Beck-Vic đang tạo cho con gái thói quen được mọi người phục vụ.

David Beckham và Victoria luôn được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng vừa giàu có vừa quyền lực nhất nhì của làng giải trí thế giới, cho nên việc những người con của cả hai được tận hưởng cuộc sống giàu sang với những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh và được chăm sóc bằng những dịch vụ tốt nhất là một điều khá hiển nhiên.

Thế nhưng lắm lúc những hành động chiều chuộng, chăm sóc con cái theo kiểu nhà giàu của vợ chồng nhà Beck-Vic lại bị các cư dân mạng chỉ trích gay gắt cho rằng không phù hợp.

Mới đây Victoria Beckham đã gây nên những tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ đoạn clip con gái Harper đang được mẹ cho thư giãn tại spa.

Harper duỗi thẳng chân tận hưởng, gương mặt cô bé lộ vẻ thích thú khi được mát xa bàn chân

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc tận hưởng ở spa của Harper đã nhanh chóng nhận phải làn sóng tiêu cực từ các cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Harper chỉ mới 8 tuổi và điều cô bé cần chính là được ra ngoài vui chơi giống những đứa trẻ đồng trang lứa hơn là đi làm đẹp rồi được phục vụ chăm sóc y hệt như người lớn.

Cựu thành viên Spice Girls thay lời con gái mình hào hứng khoe: “Ngày đi spa của mẹ và tôi, mát xa và bấm huyệt chân với mẹ hôm nay”

Hai mẹ con có khoảng thời gian thư giãn bên nhau vui vẻ

Nhiều người còn bày tỏ quan ngại rằng nhếu Beck - Vic quá cưng chiều, tạo cho con gái thói quen được mọi người phục vụ thì sau này cô bé sẽ có tính cách không tốt khi lớn lên.

Gần đây vợ chồng Beckham còn gây chú ý khi đưa Harper đi học cưỡi ngựa

Trong chuyến du lịch gia đình vừa rồi cô bé được bắt gặp chơi đá bóng cùng 2 anh trai

Mới 8 tuổi nhưng Harper đã có một cuộc sống khác biệt với các đứa trẻ đồng trang lứa khi có bố mẹ là những người nổi tiếng và giàu có.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất