Giải Trí

Vì lo cho sức khỏe Linh Chi, Lâm Vinh Hải dọa sẽ đi triệt sản

Hà Anh
Chia sẻ

Dòng tin nhắn của cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trải qua nhiều khó khăn rồi quyết định chia tay, thế nhưng cuối cùng cặp đôi cũng đã có thể ở bên nhau.

Trước đó, Linh Chi từng chia sẻ rằng kế hoạch kết hôn của cả hai bị hoãn lại và cả hai sẽ dự tính có con trước rồi mới sinh con. Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ háo hức mong chờ cặp đôi sẽ thông báo tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi vừa chia sẻ hình ảnh ảnh chụp lại tin nhắn giữa cô và Lâm Vinh Hải. Người mẫu lần đầu tiết lộ rằng ông xã Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con vì sức khỏe yếu. Trong khi đó, năm Kỷ Hợi - lợn vàng là năm là Linh Chi muốn sinh con thế nhưng Lâm Vinh Hải lại không đồng ý.


Lâm Vinh Hải nói rằng “Em cứng đầu quá, không ai đi làm mà xỉu như em. Em làm quá sức 1 tí là xỉu, sao mà sinh baby được. Nguy hiểm lắm. Anh không muốn em gặp nguy hiểm”.

Nam vũ công còn hài hước nói rằng “Anh đi du lịch đây, nửa năm sau gặp lại”, “Anh đi luôn 1 năm” và còn tếu táo “dọa dẫm” rằng sẽ đi triệt sản.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất