Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cực độc cho bà xã giữa mùa dịch viêm phổi Corona

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc cùng vợ khui quà cực độc kỷ niệm lễ tình nhân sớm.

Ưng Hoàng PhúcKim Cương luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất nhì của showbiz Việt. Mặc dù đã có với nhau 3 nhóc tì kháu khỉnh nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những hành động cực lãng mạn như thuở mới yêu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc tặng quà Valentine sớm cực độc cho bà xã giữa mùa dịch viêm phổi Corona.

Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cực độc cho bà xã giữa mùa dịch viêm phổi Corona

Và món quà mà giọng ca “Thà rằng như thế” đã tặng cho bà xã của mình không gì khác chính là một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô. Ưng Hoàng Phúc còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”. 

Nội dung bên trong hộp quà trái tim mà Ưng Hoàng Phúc tặng cho bà xã Kim Cương chính là… một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc tặng quà Valentine sớm cho bà xã của Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích từ người hâm mộ. Ai cũng trầm trồ khen ngợi nam ca sĩ là một người chồng tâm lý, nhất là trong mùa dịch bệnh đang hoành hành và khẩu trang chính là món đồ 'vật bất ly thân' mà bất cứ ai cũng phải cần.

Trước đó Ưng Hoàng Phúc cũng đã chia sẻ hình ảnh anh cùng con gái đeo khẩu trang kín mít khi đưa cô bé đi tiêm ngừa

Có thể nói, ai cũng đều bất ngờ trước món quà Valentine sớm Ưng Hoàng Phúc tặng cho Kim Cương

Nhiều người còn trêu rằng, Ưng Hoàng Phúc chính là “ông chồng tâm lý nhất mùa dịch”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất