Giải Trí

Thấy vợ vẫn còn đau sau khi sinh Ưng Hoàng Phúc gửi lời nhắn nhủ khiến ai cũng xúc động

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi nhìn thấy Kim Cương vẫn còn đau sau khi sinh, Ưng Hoàng Phúc đã gửi những lời nhắn nhủ động viên tới bà xã của mình.

Vào ngày 30 tháng 9 vừa qua Ưng Hoàng Phúc đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin mừng tới bạn bè và người hâm mộ rằng bà xã Kim Cương của anh đã hạ sinh con gái thứ 3 thành công 'mẹ tròn con vuông' sau một ca sinh mổ.

Ưng Hoàng Phúc rạng rỡ khoe ảnh chụp chung với con gái cưng trên mạng xã hội

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh anh chăm sóc vợ tận tình khi ở trong bệnh viện trước lúc sinh cùng lời nhắn nhủ đầy xúc động. Theo đó sau khi sinh con vài ngày thì vợ của anh vẫn chưa hết đau, biết được điều này nên nam ca sĩ xót xa chia sẻ:

“Anh biết là em còn đau lắm. Anh biết là em đã hy sinh nhiều cho gia đình nhỏ này. Ráng nhe bà xã. Khi con chúng ta ra đời - đó là hạnh phúc bất tận của anh , của em. À không , của cả đại gia đình mình. Anh yêu em và các con.”

Ưng Hoàng Phúc nắm tay động viên bà xã vượt qua cơn đau

Anh luôn ở bên để đỡ dìu bà xã mình mỗi khi ngồi dậy hay đứng lên

Kim Cương lộ rõ vẻ mệt mỏi đau đớn trong bệnh viện

Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, lời tâm sự của Ưng Hoàng Phúc cùng những khoảnh khắc anh ở bên chăm sóc bà xã đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng vì mọi người đều có thể thấy được ở Ưng Hoàng Phúc hình dáng một người chồng rất biết quan tâm vợ.

Sau khi Kim Cương sinh mổ con gái thành công, Ưng Hoàng Phúc cũng không ngại ngần khoe luôn gương mặt con gái mới sinh lẫn tên thật của con gái tới mọi người. Theo đó em bé có tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà và khi chào đời nặng 3.1 kg.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất