Giải Trí

Tuyền Mập rưng rưng nước mắt kể cô và chồng không chung sống dù đã cưới nhau 4 năm

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tuyền Mập và chồng vẫn chưa cùng sống chung một mái nhà vì lí do công việc

Tuyền Mập là một trong những số ít diễn viên có thân hình ngoại cỡ. Cô kết hôn với ông xã “lệch cân” Hiếu Nghĩa được 2 năm. Diễn viên sinh năm 1984 đang là “bà mẹ bỉm sữa”, cô con gái nhỏ của Tuyền Mập đang trong giai đoạn tập đi, tập nói.

Tuyền Mập xúc động kể về câu chuyện của bản thân.

Mới đây, trong một chương trình, cô tiết lộ rằng, sau 4 năm về chung một nhà với ông xã, cả hai chưa từng sống chung dưới một mái nhà.

Lí giải về vấn đề hy hữu này, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết họ đều có công việc ổn định ở TP HCM và Đồng Tháp (quê của chồng). Việc sống chung với nhau chắc chắn hạnh phúc nhưng khiến cặp đôi không có thu nhập ổn định. Vì thế, sống xa nhau là quyết định khó khăn mà họ cần chấp nhận. “Mỗi đứa đều tiếc nghề và tham thu nhập“, Tuyền Mập giải thích.

Tuyền Mập tâm sự thêm, nếu ai không quen với chuyện yêu xa sẽ sốc: “Thời gian đầu tôi rất ghen, nhất là giai đoạn có bầu. Mình dễ suy nghĩ lung tung, lại tự ti về bản thân nên vợ chồng xích mích. Sau này tôi sinh xong thì ảnh ghen ngược lại”.

Câu chuyện của cô khiến khán giả cảm động về tình yêu đẹp của cả hai và cảm thông cho con đường gập ghềnh trong chuyện tình cảm của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất