Giải Trí

Vợ bầu bì bé thứ 3 Tuấn Hưng xắn tay áo làm việc nhà khiến ai cũng vỗ tay tán thưởng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ là một nam ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi khi luôn chủ động làm việc nhà đỡ đần cho vợ yêu của mình.

Ngoài trừ là một nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Việt, Tuấn Hưng còn là một người đàn ông của gia đình khi không ngại đỡ đần và phụ giúp bà xã của mình trong các công việc nội trợ trong nhà. Sắp trở thành ông bố 3 con, Tuấn Hưng càng dành nhiều thời gian cho vợ và con mình hơn nữa, mới đây nam ca sĩ đã làm mạng xã hội của mình dậy sóng khi đăng tải loạt ảnh cùng với các anh em của mình 'hì hục' làm việc nhà lên trang cá nhân.

Không chỉ riêng Tuấn Hưng mà hội anh em đã lập gia đình của nam ca sĩ tất cả đều hăng hái lau dọn nhà cửa và vào bếp nấu cơm

Nam ca sĩ không ngần ngại bày tỏ quan điểm làm việc nhà của mình khiến không ít người 'bái phục', cụ thể anh chia sẻ:

“Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi.

Và nhất là khi Vợ mang bầu thì : của Anh tất. “

Hình ảnh nam ca sĩ cặm cụi lau nhà phụ giúp vợ đang bầu bì được chính anh 'khoe' trên trang cá nhân, theo đó Tuấn Hưng cho rằng: “Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn”

Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng không riêng gì người hâm mộ mà cũng có không ít người nổi tiếng vào bình luận rôm rả

Được biết đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng khoe ảnh phụ vợ làm việc nhà, trước đó, anh cũng từng chia sẻ hình ảnh anh rửa bát giúp vợ hay đi chợ mua cá mua rau khiến không ít fan nữ ngưỡng mộ và fan nam thì hết lời khen ngợi và muốn học tập thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất