Giải Trí

Tuấn Hưng 'hùng dũng' ở đâu không biết chứ riêng nịnh vợ là ngọt lịm thế này đây!

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nam ca sĩ dành những lời mật ngọt và hành động "tình bể bình" dành cho vợ.

Tối 30/5, Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh và bà xã Thu Hương cùng đi du lịch ở Nha Trang. Thu Hương lộ bụng bầu lớn khi chụp ảnh tình tứ bên chồng. Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc tình bể bình “Em ơi sau lưng mình là vườn hoa sặc sỡ nhiều màu sắc, nhưng không thể mặn mà bằng tình cảm đôi mình”.

Tuấn Hưng chụp ảnh tình tứ bên vợ.

Bài đăng thu hút lượt bình luận của nhiều bạn bè, khán giả, người hâm mộ trêu nam ca sĩ khéo nịnh vợ. “Trời ơi! mật, mía, đường và các chất tạo ngọt cũng không thể đậm đà như tình cảm Tuấn Hưng dành cho vợ”, “Bố mẹ vẫn cứ tình cảm lãng mạng như những ngày đầu tiên. Nói ngoài luồng một tí là bố đang béo lên đấy nhé”.

Tuấn Hưng vàThu Hương (Hương Baby) về chung một nhà từ tháng 4/2014. Cặp vợ chồng vừa mở tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới tối 5/4 tại một nhà hàng lớn ở TP HCM. Thu Hương đang mang thai lần 3, vóc dáng ngày càng nặng nề hơn nên anh rất thương vợ.

Bận rộn với công việc, nam ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bù đắp lại cho vợ con. Tuấn Hưng thừa nhận, sau nhiều năm kết hôn và trải qua những biến cố trong cuộc sống anh càng yêu thương vợ mình nhiều hơn. Anh thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như cô.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất