Giải Trí

Tuấn Hưng khoe ảnh chơi với con gái quá đỗi ngọt ngào

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi gây hoang mang vì bất ngờ nhập viện do làm việc quá độ thì Tuấn Hưng lại 'đốn tim' mọi người khi chia sẻ loạt ảnh chơi đùa bên con gái.

Từ sau khi bà xã Hương Baby mang thai và sinh con thứ ba tới nay, Tuấn Hưng luôn được nhiền người ngưỡng mộ với hình ảnh 'người đàn ông của gia đình' khi luôn ở bên chăm sóc vợ con thậm chí hình ảnh anh 'xắn tay áo' làm việc nhà trong thời gian vợ bầu bí còn 'gây sốt' trên mạng xã hội.

Mới đây nam ca sĩ đã tiếp tục thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh chơi đùa vui vẻ bên cô con gái thứ hai - bé Son cùng dòng caption hài hước nói cô bé chình là “người phụ nữ quyền lực” trong gia đình.

Khoảnh khắc Tuấn Hưng dành thời gian chơi đùa bên các nhóc tỳ kháu khỉnh của mình

Đặc biệt những hình ảnh Tuấn Hưng bên cô bé con thứ hai - bé Son khiến nhiều người không khỏi lịm tim vì quá đỗi ngọt ngào

Tuy chỉ mới 2 tuổi nhưng bé Son đã được nhận xét là sở hữu vẻ đáng yêu xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ của mình

Bên dưới phần bình luận của các bức ảnh, ông bố 3 đứa con còn dí dỏm viết: “Mấy ngày gần đây nhìn mình cứ xấu xấu, để ý mọi người nói chuyện mình mới vỡ ra là nét đẹp của mình bị các con lấy hết rồi. Chuyện không thể thế mà cũng xảy ra”.

Đáp lại lời 'than thở' càng ngày càng xấu trai của giọng ca 'Tìm lại bầu trời' thì bà xã của nam ca sĩ đã trả lời: “Bố không bao giờ xấu. Bố luôn đẹp nhất trên đời trong mắt vợ con ạ”.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh của Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ của bạn bè lẫn khán giả trước sự hạnh phúc của gia đình nam ca sĩ

Thời gian qua Tuấn Hưng đã bắt đầu cắt giảm lịch trình đi diễn của mình và thay vào đó là dành thời gian để bên cạnh chăm sóc cho gia đình nhỏ, đặc biệt là sau khi bà xã của anh vừa mới sinh con thứ 3 xong vào đầu tháng 8 vừa qua.

Hình ảnh Tuấn Hưng bế con trai mới sinh đứng trong phòng cách ly và nói chuyện 'bằng ánh mắt' với con gái đang ở bên ngoài khiến nhiều người không khỏi xúc động

Nam ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi được bà xã chia sẻ khoảnh khắc đang ngồi chăm chú buộc tóc cho con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất